Thursday, September 5, 2024

Quảng Trị: Phát hiện một thi thể dưới chân cầu Đuồi



Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã vớt được một thi thể dưới sông ngay chân cầu Đuồi. Trước đó 1 tháng, gia đình đã từng ngăn người này nhảy cầu.

Trưa 14.9, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn – cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã bàn giao thi thể anh L.Q.V (28 tuổi, trú tại thôn Nam Hiếu, xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cho Công an H.Cam Lộ để tiếp tục điều tra, xử lý.

Quảng Trị: Phát hiện một thi thể dưới chân cầu Đuồi

Cầu Đuồi, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, rạng sáng 14.9, người dân phát hiện một đôi dép để lại trên cầu Đuồi (khu phố 5, TT.Cam Lộ, H.Cam Lộ). Một số nhân chứng cho biết, thấy một thanh niên nhảy xuống cầu Đuồi, rồi chìm dưới sông.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn – cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị đã triển khai các biện pháp tìm kiếm. Đến 12 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân ở mố cầu Đuồi.

Theo lãnh đạo UBND xã Cam Hiếu (H.Cam Lộ), trước đó 1 tháng, anh L.Q.V có ý định nhảy xuống cầu treo Cam Hiếu nhưng được người thân can ngăn. Sau đó, nạn nhân rời nhà, đi biệt tăm đến khi phát hiện thi thể ở chân cầu Đuồi.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi