Tuesday, September 3, 2024

Vì sao HLV Tuchel tin tưởng Kepa trong loạt sút luân lưu?



Sau khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu nhờ tài năng của thủ thành Kepa, HLV của Chelsea mới tiết lộ lý do ông sử dụng thủ môn này chứ không phải Mendy.

Vì sao HLV Tuchel tin tưởng Kepa trong loạt sút luân lưu?

 

HIGHLIGHTS: Chelsea 1-1 (pen 6-5) Villarreal (Siêu cúp châu Âu 2021/2022)

Chelsea và Villarreal đã cầm chân nhau 1-1 trong suốt 120 phút thi đấu trận siêu cúp châu Âu 2021. Khi trận đấu chuẩn bị bước sang loạt luân lưu, HLV Thomas Tuchel đã quyết định rút thủ thành Edouard Mendy ra và thay thế bằng Kepa Arrizabalaga.

Vì sao HLV Tuchel tin tưởng Kepa trong loạt sút luân lưu?

Và thủ thành dự bị của Chelsea đã không làm phụ lòng các fan của The Blues khi giúp đội bóng Anh giành chức vô địch.

Vì sao HLV Tuchel tin tưởng Kepa trong loạt sút luân lưu?

Giải thích với BT Sport về quyết định này ngay sau chiến thắng của Chelsea, HLV Tuchel cho biết: “Đây không phải hiện tượng tự phát. Chúng tôi đã nói điều đó với các thủ môn khi tôi đến và có trận đấu cúp đầu tiên với Barnsley.

Vì vậy, chúng tôi đã có một số thống kê, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, và biết rằng Kepa là thủ môn tỷ lệ tốt nhất trong việc cản phá các quả phạt đền.

Các chuyên gia phân tích, huấn luyện viên thủ môn đã cho tôi xem, giới thiệu cho tôi các dữ liệu và sau đó chúng tôi nói chuyện với các cầu thủ rằng điều này có thể xảy ra khi chúng tôi thi đấu loại trực tiếp.

Thật tuyệt vời khi Mendy chấp nhận điều đó, thật tuyệt vời khi cuộc nói chuyện này diễn ra vào buổi sáng trước trận đấu cúp với Barnsley – và kể từ đó họ sẵn sàng cho những điều chỉnh như thế này”.

Vì sao HLV Tuchel tin tưởng Kepa trong loạt sút luân lưu?

Ở 5 quả luân lưu đầu tiên, Chelsea và Villarreal đều hỏng ăn 1 lần và các thủ môn đều là người tỏa sáng. Đến loạt thứ 7, khi Chelsea vừa thành công trước đó, đội trưởng Albiol của Villarreal đã không thắng được Kepa và nhìn đối thủ giành Siêu Cúp châu Âu.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi