Monday, September 2, 2024

Bạc Liêu xử phạt hành chính 2 đối tượng đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội



Các cá nhân được yêu cầu gỡ bỏ bài viết sai sự thật trên trang Facebook cá nhân và bị xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm, mỗi trường hợp 5 triệu đồng.

 

Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa xử phạt 2 trường hợp đăng tải tin sai sự thật trên mạng xã hội là Nguyễn Quốc Tài (SN 1995), ngụ thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình và Dương Kim Thế (SN 1994), ngụ xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình.

Vào ngày 23/7, Nguyễn Quốc Tài đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để chia sẻ một đoạn video clip sai sự thật, có nội dung liên quan đến nguyên nhân cái chết của quân nhân Trần Đức Đô nhưng không kiểm chứng thông tin.

Trước đó, vào ngày 19/7, Dương Kim Thế cũng dùng Facebook cá nhân để chia sẻ một đoạn video clip kèm theo đó là dòng bình luận xúc phạm đến các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công an huyện Hòa Bình đã tuyên truyền, nhắc nhở và yêu cầu Nguyễn Quốc Tài, Dương Kim Thế gỡ bỏ bài viết sai sự thật trên trang Facebook cá nhân. Đồng thời công bố quyết định của Công an tỉnh Bạc Liêu về xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm của Tài và Thế, mỗi trường hợp 5 triệu đồng./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi