Saturday, September 7, 2024

iPhone 15 sẽ “ngon” hơn nhờ tính năng này



Apple được cho là sẽ đưa tính năng thú vị nhất của iPhone 14 Pro đến với tất cả các thành viên trong gia đình iPhone 15 ra mắt năm sau.

Dynamic Island là một trong những điểm nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên iPhone 14 Pro nhằm thay thế cho kiểu notch mà Apple đã gắn bó suốt từ năm 2017 thông qua iPhone X cho đến nay. Cách làm này cho phép Apple đưa ra những phong cách làm việc vui tươi hơn, tạo hứng thú cho người dùng đối với hệ thống mới.

Với Dynamic Island, người dùng có thể xem thông báo trạng thái, truy cập Face ID và nhiều thứ thú vị khác thay vì nhàm chán như notch. Tuy nhiên, để có thể nhận được tính năng này, người dùng phải chi đến 999 USD cho các mẫu Pro của dòng iPhone 14.

Mọi thứ được cho là sẽ thay đổi vào năm sau khi Dyanmic Island có thể xuất hiện trên mọi chiếc iPhone 15, không chỉ iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra nữa.

Thông tin này được chuyên gia màn hình Ross Young tiết lộ trong tweet mới nhất trên Twitter, nơi ông cho biết Dynamic Island sẽ đến với mọi iPhone 15. Mặc dù vậy, nhà sản xuất iPhone vẫn có thể tạo ra sự khác biệt cho các sản phẩm cao cấp, bao gồm công nghệ ProMotion siêu mượt và màn hình Always On.

Bất chấp một số hạn chế chỉ có trên iPhone 15 cao cấp, việc tiêu chuẩn hóa Dynamic Island trên mọi thành viên iPhone 15 chắc chắn có ý nghĩa. Trong giao diện iOS 16 trên iPhone 14 Pro, nhiều vị trí như màn hình widget vẫn chưa được tối ưu hóa cho màn hình mới, điều này dẫn đến một chút lộn xộn.

Đối với Apple và quan trọng hơn đối với các nhà phát triển ứng dụng, việc phục vụ cho các kích thước màn hình khác nhau sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu họ không phải thiết kế và thử nghiệm trên các bố cục hiển thị hoàn toàn khác nhau.

iOS 16 hỗ trợ iPhone 8 trở về sau, và điều đó có nghĩa các nhà phát triển phải thiết kế không chỉ cho màn hình 4,7 inch, 5,5 inch, 5,85 inch, 6,1 inch và 6,7 inch mà còn cả điện thoại không có notch, điện thoại có notch lớn, điện thoại có notch nhỏ hơn và cả điện thoại có Dynamic Island. Số lượng màn hình sẽ giảm dần theo thời gian khi Apple loại bỏ nhiều mẫu hơn, cũng có nghĩa khi chuẩn hóa được các bố cục./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi