Wednesday, September 4, 2024

Nóng: Real Madrid bật đèn xanh, Arsenal gấp rút chiêu mộ Odegaard



Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin về việc Real Madrid đã bật đèn xanh để Odegaard ra đi, và Arsenal đã ngay lập tức vào cuộc.

Nóng: Real Madrid bật đèn xanh, Arsenal gấp rút chiêu mộ Odegaard

 

Sau một thời gian suy nghĩ và đánh giá cơ hội của mình dưới thời HLV Ancelotti, Martin Odegaard đã thông báo quyết định muốn ra đi với Real Madrid. Hiện tại Arsenal và Real Madrid đang đàm phán về một vụ chuyển nhượng và nhiều khả năng đây sẽ là một thương vụ mua đứt.

Nóng: Real Madrid bật đèn xanh, Arsenal gấp rút chiêu mộ Odegaard

Được biết chính HLV Arteta đã gọi cho Martin Ødegaard vào đầu tuần này và đã thuyết phục anh gia nhập Arsenal. Họ đã nói chuyện nhiều lần trong thời gian vừa rồi và những cuộc trò chuyện này là chìa khóa để thủ quân của ĐT Na Uy quyết định rời Real Madrid.

Nóng: Real Madrid bật đèn xanh, Arsenal gấp rút chiêu mộ Odegaard

Thương vụ này đang tiến triển rất nhanh. Thậm chí, Odegaard có thể sẽ hoàn tất việc chuyển đến Arsenal trong ít ngày tới. Real Madrid muốn có khoảng 40 triệu Euro cho thương vụ này, một con số mà Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng. Về thỏa thuận cá nhân, không khó để Arsenal và Odegaard có tiếng nói chung bởi tiền vệ 22 tuổi chỉ muốn tới Arsenal sau quãng thời gian thành công ở nửa cuối mùa giải trước.

Nếu chiêu mộ thành công Odegaard, nhiều khả năng Arsenal sẽ từ bỏ mục tiêu James Maddison để bổ sung vào các vị trí trọng yếu khác như thủ môn, hậu vệ phải hoặc tiền đạo.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi