Wednesday, September 4, 2024

Những tài năng trẻ được kỳ vọng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2020 – 2021



Những năm gần đây, các CLB ở xứ sở Sương mù bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới việc đào tạo trẻ và từ đó cũng có nhiều tài năng bản địa được tạo cơ hội thi đấu hơn.

Những tài năng trẻ được kỳ vọng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2020 - 2021

 

Nổi bật nhất trong số những cầu thủ dưới 21 tuổi ở ngoại hạng Anh mùa này có lẽ là Billy Gilmour. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đã là trụ cột ở đội tuyển Scotland, và mùa này, anh sẽ khoác áo Norwich City theo dạng mượn. Nếu thể hiện tốt, Gilmour hoàn toàn có cơ hội trở lại Chelsea, như cách mà Mason Mount đã từng làm trong quá khứ.

Những tài năng trẻ được kỳ vọng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2020 - 2021

Liam Delap có cơ hội để thể hiện nhiều hơn trong màu áo Man City mùa này

Liverpool không mua thêm cầu thủ tấn công trong hè này, mà thay vào đó, họ đặt niềm tin vào Harvey Elliott. Cầu thủ sinh năm 2003 đã có quãng thời gian thi đấu khá hay trong màu áo Blackburn Rovers mùa trước và ở mùa giải này, anh sẽ được tạo nhiều cơ hội thể hiện hơn và cạnh tranh 1 vị trí ở hàng tấn công của đội chủ sân Anfield.

Manchester City cũng đầu tư mạnh vào học viện trẻ của riêng mình và sản phẩm tốt nhất những năm trở lại đây là Liam Delap – con trai của cựu tiền vệ từng nhiều năm  chơi bóng tại Ngoại hạng Anh là Rory Delap. Liam Delap chơi ở vị trí tiền đạo và từng được ra sân ở 1 số trận đấu mùa trước ở đội 1.

Hệ thống bóng đá tại Anh gồm nhiều giải đấu khác nhau, mỗi CLB có rất nhiều trận phải thi đấu trong năm. Điều đó đồng nghĩa với việc  các tài năng trẻ cũng được tạo nhiều cơ hội chứng minh năng lực của mình. Việc của họ là thể hiện tốt nhất những gì mình có và nâng tầm trình độ của mình, sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức với những cầu thủ đẳng cấp khác.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi