Wednesday, September 4, 2024

Mikel Arteta nói gì sau thất bại trước Brentford?



Không có đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân, Arsenal phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng mới lên hạng Brentford.

Mikel Arteta nói gì sau thất bại trước Brentford?

 

Sau 74 năm, Brentford mới tham dự sân chơi Ngoại hạng Anh và họ đã có màn khởi đầu ấn tượng bằng cách đánh bại CLB giàu truyền thống Arsenal đến 2 bàn không gỡ trong ngày ra quân mùa giải mới.

Mikel Arteta nói gì sau thất bại trước Brentford?

Trong khi đó, đội khách Arsenal nối tiếp phong độ kém thuyết phục của họ từ mùa giải trước sang mùa giải mới. Một đội hình trẻ, thiếu kinh nghiệm, thi đấu không hiệu quả, cộng với hàng thủ không chắc chắn. Phát biểu sau trận đấu, Arteta thừa nhận Pháo thủ xứng đáng với thất bại này.

“Tôi thất vọng khi nhận thất bại trong ngày ra quân giải đấu trước đối thủ vừa lên hạng. Kết quả này đến từ việc Arsenal thiếu hụt nhân lực vì chấn thương và tôi nghĩ rằng Arsenal không xứng đáng giành chiến thắng khi phải nhận bàn thua xuất phát từ cú ném biên” – Chiến lược gia Tây Ban Nha Arteta nói với kênh BBC Sports.

Mikel Arteta nói gì sau thất bại trước Brentford?

Khi được hỏi về một pha phạm lỗi có thể xảy ra với thủ môn Bernd Leno trong bàn thua thứ hai, Leno nói: “Điều đó được phép ở Premier League. Cậu ấy không thể di chuyển. Tôi không thể thay đổi nó bây giờ.

Bàn thua đầu tiên đã mang lại cho họ một số hy vọng. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn trong hiệp hai nhưng chúng tôi cần nhiều cú sút trúng đích hơn, sau đó chúng tôi đã để thủng lưới trong một tình huống cố định.

Rất nhiều chàng trai đã làm mọi thứ mà họ có thể. Đối với một số người, đó là trải nghiệm đầu tiên tại Premier League – điều đó nói lên rất nhiều điều.”

Mikel Arteta nói gì sau thất bại trước Brentford?

Arteta từ chối đổ lỗi cho sự vắng mặt của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang: “Tôi không thể thay đổi điều đó. Chúng tôi đã biết điều đó trước trận đấu. Tôi không biết liệu họ có sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo hay không. Những gì tôi có thể kiểm soát và giúp ích được cho đội bóng thì tôi sẽ đặt tất cả tâm huyết và công việc của mình vào đó.”

Cũng trong phát biểu của mình, HLV Arteta đã gửi lời cảm ơn NHM Arsenal vì đã đến Griffin Park ủng hộ đội nhà. Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn xin lỗi các fan nhà, đồng thời hứa họ sẽ cải thiện hơn ở những trận đấu tới. Đoàn quân của HLV Arteta sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates ở vòng 2 vào ngày 22/8.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi