Wednesday, September 4, 2024

Paris Saint Germain 4-2 Strasbourg: Mbappe tỏa sáng trong ngày không Messi – Neymar



Dù bộ đôi Messi – Neymar không thi đấu nhưng PSG vẫn giành chiến thắng cách biệt nhờ sự tỏa sáng của Kylian Mbappe.

Tiếp đón các cầu thủ đội khách Strasbourg trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Pháp, PSG đã cho thấy sự vượt trội về mọi mặt của mình ở trên sân khi chỉ mất 3 phút để có được bàn mở tỉ số nhờ công của Icardi. Và cho tới phút 25, cách biệt đã là 2 bàn sau pha lập công của Mbappe. Tỉ số còn được nâng lên thành 3 – 0 cho đội chủ nhà trong hiệp 1, sau khi Draxler tận dụng thành công cơ hội của mình để ghi bàn ở phút 27.

Paris Saint Germain 4-2 Strasbourg: Mbappe tỏa sáng trong ngày không Messi - Neymar

Tuy nhiên trong hiệp 2, các cầu thủ đội khách Strasbuorg lại bất ngờ thi đấu đầy quyết tâm, để có được 2 bàn gỡ liên tiếp nhờ công của Kvein Gameiro ở phút 53, và Ajorque ở phút 64. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ đội khách làm được ở trận đấu này, khi mà tới cuối trận, Pablo Sarabia đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 86, qua đó mang về chiến thắng chung cuộc 4 – 2 cho các cầu thủ PSG ở trận đấu này.

Paris Saint Germain 4-2 Strasbourg: Mbappe tỏa sáng trong ngày không Messi - Neymar
Paris Saint Germain 4-2 Strasbourg: Mbappe tỏa sáng trong ngày không Messi - Neymar

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi