Wednesday, September 4, 2024

Varane vẫn chưa thể ra mắt Manchester United



HLV Solskjaer thừa nhận, vụ chuyển nhượng Raphael Varane từ Real Madrid đến Manchester United vẫn chưa thể hoàn tất.

Varane vẫn chưa thể ra mắt Manchester United

 

Raphael Varane vẫn chưa thể ra sân tập cùng các đồng đội mới khi Manchester United chuẩn bị tiếp đón Leeds United ở vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh. Hơn 75.000 khán giả dự kiến sẽ phủ kín sân Old Trafford. Tuy nhiên, họ sẽ chưa được thấy trung vệ từng 4 lần đăng quang Champions League và vô địch World Cup 2018 thi đấu.

Trong buổi họp báo diễn ra chiều nay, HLV Solskjaer cho biết, quá trình cách ly của Varane kéo dài hơn dự kiến khiến lễ ra mắt bị trì hoãn: “Varane chưa thể tập luyện với CLB. Những điều khoản đã được thống nhất, nhưng chữ ký trên bản hợp đồng thì chưa có. Dịch bệnh khiến mọi thứ trở nên chậm hơn so với bình thường, và chúng ta phải chấp nhận điều này.

Varane vẫn chưa thể ra mắt Manchester United

Cậu ấy chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Leeds. Tôi có thể cam đoan rằng Varane đang ở Manchester. Điều cản trở chúng tôi hoàn tất thương vụ cậu ấy chính là những điều luật khắt khe về cách ly lẫn giãn cách.”

Khi các phóng viên hỏi lý do cụ thể, Solskjaer giải thích thêm: “Đó luôn là những vấn đề rất nhỏ.

Trở ngại chính là quá trình tự cách ly. Mặc dù vậy, Varane hiện đã ở Manchester. Thương vụ sẽ hoàn thành sớm thôi” – nhà cầm quân 48 tuổi trấn an người hâm mộ.

Một tân binh đắt giá khác của đội chủ sân Old Trafford mùa hè này, Jadon Sancho, cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Varane vẫn chưa thể ra mắt Manchester United

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi