Monday, September 2, 2024

Điều tra việc vợ tố bị chồng dí điện, dìm xuống ao



Bà H. tố cáo bị chồng dí điện khi đang ngủ, sau đó dìm xuống ao, lấy gạch đập vào đầu.

Điều tra việc vợ tố bị chồng dí điện, dìm xuống ao

 

Trưởng Công an phường Việt Hoà (TP Hải Dương) xác nhận và cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra vụ vợ chồng xô xát dẫn tới thương tích. Vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Hải Dương để xác minh, làm rõ.

Trước đó, bà Lê Thị H. (SN 1977), trú tại khu 7, phường Việt Hoà, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) có đơn trình báo gửi cơ quan công an về việc bị chồng là ông Ngô Xuân Q. (SN 1967) bạo hành, dẫn đến trọng thương.

Theo đơn tố cáo của bà H., vào lúc 1h ngày 4/8, “đang ngủ thì chân bị nhói, tê nên tôi giật mình tỉnh giấc thì thấy chồng mình đang dùng dây điện dí vào chân. Kinh hoàng, tôi vội lao ra sân nhưng vẫn bị anh Q. đuổi theo túm tóc kéo ra ao dìm xuống nước”.

Theo trình bày của bà H., khi bị dìm xuống ao, mặc dù vừa bị dí điện còn đang choáng nhưng vốn to khỏe hơn chồng nên bà đã cố sức hất ông Q., rồi bò lên bờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, người chồng đã dùng dùng gạch đánh vào đầu, vào mặt bà H.

Sau khi cố sức vùng chạy thoát thân, bà H. đã đập cửa kêu cứu nhà hàng xóm là ông Lương Văn Nhật, Bí thư Đảng uỷ phường Việt Hoà. Theo bà H., khi đó ông Nhật đã mở cửa cho bà vào rồi để nằm đó trong tình trạng đầy máu trên mặt và chạy ra khu vực ao nhà. Bà H. lại tiếp tục chạy sang nhà hàng xóm kế bên là ông Lương Văn Định để xin cứu giúp. Ông Định đã lấy xe chở bà H. về nhà ngoại, hỗ trợ đưa lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu và báo công an khu vực nơi gia đình bà sinh sống.

Theo Trưởng Công an phường Việt Hòa, ngoài việc bà H. bị thương thì ông Q. cũng bị thương và được đưa lên Bệnh viện Quân y 7 để xử lý vết thương.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi