Wednesday, September 18, 2024

SCTV17- Vòng 11 LALIGA: REAL SOCIEDAD tiếp đà thăng hoa



Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu trên SCTV17 vòng 11 Laliga với những cuộc đối đầu gay cấn: Real Valladolid vs Real Sociedad; Real Madrid vs Sevilla; Real Betis vs ; Barcelona vs Athletic Bilbao…

Vòng 11 LALIGA: REAL SOCIEDAD TIẾP ĐÀ THĂNG HOA (Real Valladolid vs Real Sociedad, 21:15, 22/10, SCTV17)
 
sctv17-vong-11-laliga-real-sociedad-tiep-da-thang-hoa
 
Phong độ của Real Sociedad đang cự kỳ cao trong thời gian gần đây. Phong độ này giúp họ áp sát top 4 trên bảng xếp hạng. Vòng đấu này, đến làm khách tại José Zorrilla của Real Valladolid sẽ là cơ hội để cho “La Real” tiếp tục kiếm thêm 3 điểm, qua đó tiến vào nhóm dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Pacheta đang ở rất gần nhóm xuống hạng, nên bất kỳ điểm số nào ở thời gian này đều cực kỳ quý giá. Với điểm tựa sân nhà, Valladolid sẽ làm hết mình để cản bước tham vọng top 4 của Real Sociedad.
 
Vòng 11 LALIGA: NHÀ VUA CHẶN ĐỨNG ĐÀ HỒI SINH CỦA SEVILLA (Real Madrid vs Sevilla,  02:00, 23/10, SCTV17)

 
Sevilla đang cho thấy phong độ hồi sinh dưới thời HLV Sampaoli với chuỗi trận bất bại. Những điểm số quý giá trong các vòng đấu vừa qua đã đưa họ rời xa khu vực cuối bảng. Nhưng phong độ thăng hoa đó của Sevilla có thể phải dừng lại, khi vòng đấu này, họ sẽ phải làm khách đến Santiago Bernabeu của Real Madrid. Với phong độ cao của Los Blancos trong thời gian qua, hi vọng điểm số của Sevilla liệu có quá mong manh? 
 
Vòng 11 LALIGA: CUỘC CHIẾN CHO 1 VỊ TRÍ TRONG TỐP 4 ( Real Betis vs Atletico Madrid, 21:15 , 23/10, SCTV17)
 
 
Tại LaLiga, Real Betis đang là đội có thành tích trên sân nhà tốt nhất với 5 trận toàn thắng. Điều đó biến sân Benito Villamarín thành “pháo đài bất khả xâm phạm”. Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid cũng vừa bị Rayo Vallecano chặn đứng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Việc phải làm khách tới xứ Andalucia thời điểm hiện tại là một thử thách lớn với Los Colchoneros. Với việc Real Sociedad đang áp sát về mặt điểm số, đội nào thất bại trong cuộc đối đầu này sẽ phải rời khỏi tốp 4.
 
Vòng 11 LALIGA:  NGÀY TRỞ LẠI CAMP NOU CỦA HLV VALVERDE (Barcelona vs Athletic Bilbao, 02h00, 24/10, SCTV17)
 
 
 
Athletic Bilbao đang dần tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua tranh tấm vé dự Champions League. 4 trận gần nhất, “Los Leones” chỉ biết hòa và thua. Ở vòng đấu này, việc phải làm khách trên sân Spotify Camp Nou là một thử thách khó khăn nữa đối với thầy trò HLV Valverde. Trong lần đầu tiên trở về chốn cũ hội ngộ đội bóng năm xưa từng dẫn dắt, liệu vị chiến lược gia 58 tuổi có khiến Barcelona phải ôm hận trên chính sân nhà của mình? 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2022 
 
SCTV9: Sở hữu dàn diễn viên đầy triển vọng, “Sàn đấu phái đẹp” vẽ nên một cuộc chiến vô hình, được che đậy bởi vẻ ngoài diễm lệ, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.
 
20 tập phim “Sàn đấu phái đẹp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 11/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, ăn khách: Trần Oánh, Tưởng Gia Mân, Phương Lực Thân, Lưu Bội Nguyệt, Trần Hiếu Hoa, Trần Sơn Thông, Chu Thần Lệ, Đinh Tử Lãng, Khương Đại Vệ, Trương Trì Hào…
 
SCTV9: 6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng. “Phi phàm tam hiệp” là một trong số đó. Không chỉ có dàn diễn viên chính chất lượng, dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm”, đem đến những phút giây thật mãn nhãn cho người xem. 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: “Lỗi đạo cang thường” xoay quanh câu chuyện của hai gia đình Oanh – Thiện và Ba Huyền – Như Bình trong bối cảnh xã hội Nam Bộ xưa. Thiện là thư toán cho một hãng xe nhỏ, lương chỉ vừa đủ nuôi vợ con. Dù vậy, Thiện luôn siêng năng làm việc, không để vợ con phải cực khổ một ngày. Oanh được Thiện chiều chuộng, chỉ việc ở nhà cơm nước và chăm con gái nhưng Oanh lại có sở thích đi nhảy đầm, chưng diện và cho rằng bạc tiền là thứ quan trọng quyết định cuộc sống con người…
 
“Lỗi đạo cang thường” tái hiện lại con người, bối cảnh xã hội Việt Nam vào những năm 1920 – 1945, đồng thời phản ánh phong tục tập quán của người dân vùng đất Nam Bộ lúc bấy giờ. Phim được phát sóng vào 19h45 từ ngày 08/10/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi