Tuesday, July 30, 2024

Máy bay quân sự Afghanistan bị phòng không Uzbekistan bắn hạ



Bộ Quốc phòng Uzbekistan ngày 16/8 cho biết, một máy bay quân sự của Afghanistan bị rơi sau khi bay qua biên giới sang nước này.

 

Máy bay bị rơi tại tỉnh Surxondaryo, cực Nam của Uzbekistan giáp với Afghanistan. Hai phi công trên máy bay đều bị thương và đã được đưa đến bệnh viện.

Phía Uzbekistan cũng cho biết đã bắt giữ 84 binh sỹ Afghanistan vượt biên sang nước này tìm kiếm sự trợ giúp y tế.

Trong khi đó, hãng thông tấn RIA của Nga cho biết, máy bay quân sự này của Afghanistan đã bị lực lượng phòng không của Uzbekistan bắn hạ sau khi xâm phạm không phận của nước này.

Những thông tin này diễn ra sau khi chính phủ Afghanistan sụp đổ khi lực lượng Taliban tiến vào thủ đô Kabul và giành quyền kiểm soát đất nước./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi