Wednesday, September 18, 2024

Michael Carrick dẫn dắt Middlesbrough



Tối 24/10, Middlesbrough thông báo việc bổ nhiệm Michael Carrick trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Michael Carrick dẫn dắt Middlesbrough

 

Sau nhiều tuần đàm phán, Middlesbrough đã quyết định bổ nhiệm Michael Carrick vào ghế nóng ở sân Riverside. Middlesbrough không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo SunSport, Carrick đã kí hợp đồng dài hạn với sân Riverside. Cựu trung vệ người Anh là Jonathan Woodgate sẽ hỗ trợ Carrick ở Boro.

Michael Carrick dẫn dắt Middlesbrough

“Chúng tôi hân hoan chào đón Michael đến với CLB. Ban lãnh đạo đã lên danh sách các ứng viên cho vị trí này và họ đều gây ấn tượng, nhưng Michael xuất sắc hơn cả”, chủ sở hữu Middlesbrough Steve Gibson chia sẻ với Daily Mail.

Trước khi bổ nhiệm Michael Carrick, Middlesbrough đã sa thải HLV Chris Wilder. Nhà cầm quân này chia tay sân Riverside hồi đầu tháng 10 sau khi để thua 5/11 vòng đấu đấu vừa qua ở giải Championship 2022/23.

Michael Carrick dẫn dắt Middlesbrough

Đây là trải nghiệm đầu tiên của Michael Carrick trên cương vị HLV trưởng của một đội bóng. Trước đó, cựu tiền vệ người Anh là trợ lý của Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer ở Man Utd. Sau khi Solsa bị sa thải, Carrick đã dẫn dắt Man United 3 trận trên cương vị HLV tạm quyền và tạo được ấn tượng tốt đẹp.

Nhiệm vụ của HLV 41 tuổi được đánh giá rất khó khăn. Middlesbrough hiện xếp thứ 21 trong số 24 đội đang thi đấu tại Championship.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi