Wednesday, September 18, 2024

HLV ĐTQG Pháp báo “tin vui” cho Varane



Dù đang gặp chấn thương nhưng cơ hội dự World Cup của Raphael Varane vẫn đang còn bỏ ngỏ khi mới đây HLV Didier Deschamp đã lấp lửng về kế hoạch chọn người của mình.

HLV ĐTQG Pháp báo

 

HLV Didier Deschamps sắp gửi đi bản danh sách sơ bộ 55 cầu thủ ĐTQG Pháp chuẩn bị cho World Cup 2022. Trong bối cảnh Les Bleus đang mất đi khá nhiều gương mặt quan trọng vì chấn thương, “thuyền trưởng” của đội bóng xứ lục lăng khẳng định khả năng sẽ triệu tập lên tuyển những cầu thủ có thể bình phục trước thời gian World Cup tại Qatar diễn ra.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Deschamps nói: “Tôi không bao giờ chờ một cầu thủ chấn thương khỏe lại trong lúc giải đấu đang diễn ra. Nếu họ không thể đá từ đầu chiến dịch thì tôi sẽ không triệu tập. Không chỉ để tránh dồn sự chú ý vào những cầu thủ đó mà còn để các bác sĩ không bị quá tải”.

Đây là tin vui đối với Raphael Varane khi trong những “bệnh binh” của ĐTQG Pháp, nhiều khả năng cựu ngôi sao Real Madrid sẽ kịp bình phục sớm. Đích thân ông thầy ở ĐTQG của Varane cũng đã chia sẻ về trường hợp này. HLV Deschamps nói: “Tôi không nghĩ Raphael Varane sẽ có vấn đề bởi cậu ấy mắc chấn thương cơ và thời gian bình phục không quá lâu”.

Trong khi đó, lực lượng của nhà vô địch đang gặp vấn đề lớn khi ngoài Varane, ĐTQG Pháp đang bỏ ngỏ khả năng phục vụ của những gương mặt như Lucas Hernandez (chấn thương), Presnel Kimpembe (mới bình phục), Paul Pogba (thể lực) hay thủ thành Mike Maignan…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi