Wednesday, September 18, 2024

Bayern Munich xác lập kỷ lục Champions League mới



Bayern Munch đã lập nên kỷ lục mới khi trở thành đội bóng đầu tiên toàn thắng tất cả các trận đấu bảng trong 3 mùa giải ở đấu trường Champions League.

Bayern Munich xác lập kỷ lục Champions League mới

 

Trận đấu tại Allianz Arena khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về chủ nhà. Bayern vào vòng 16 đội với tư cách đội nhất bảng C, Inter đứng thứ hai và cũng đi tiếp trong khi Barcelona dự vòng play-off Europa League.

Bayern Munich xác lập kỷ lục Champions League mới

Như vậy, Bayern đã kết thúc vòng bảng Champions League 2022/23 với thành tích toàn thắng khi giành được 18 điểm. Thành tích ấn tượng đã đưa Bayern Munich đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên toàn thắng tất cả các trận đấu bảng trong 3 mùa giải ở đấu trường Champions League.

Trước đó, Bayern cũng đạt thành tích này ở các mùa 2019-20 (ghi 24 bàn, thủng lưới 5 lần) và 2021-22 (ghi 22 bàn, thủng lưới 3 lần).

Bayern Munich xác lập kỷ lục Champions League mới

Đáng chú ý, ở mùa giải 2019-20, Bayern Munich dưới thời huấn luyện viên Hansi Flick đã toàn thắng 11 trận đấu, để giành chức vô địch Champions League.

Ngoài ra, việc “hạ đẹp” đội bóng tới từ Italia cũng giúp cho Bayern vượt qua Real Madrid với hàng loạt kỉ lục khác. Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena hiện là CLB sở hữu chuỗi bất bại dài nhất lịch sử vòng bảng Champions League với 34 trận, hơn 4 trận so với kỷ lục cũ của Real Madrid. Chưa dừng lại tại đó khi mà 13 cũng là chuỗi thắng liên tiếp của Bayern tại vòng bảng UEFA Champions League – Một thành tích dài nhất lịch sử giải đấu số 1 lục địa già.

Với phong độ hiện tại, Bayern Munich tiếp tục là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương Champions League 2022-23.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi