Monday, September 2, 2024

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung nhân viên gác chốt phong tỏa



Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa bắt khẩn cấp Lê Thành Trung, 32 tuổi, ở phường Vĩnh Hòa  để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

 

Đây là đối tượng đã hành hung nhân viên làm nhiệm vụ tại chốt phong tỏa kiểm dịch ở phường Vĩnh Hòa hôm qua (17/8).

Sáng 17/8, Lê Thành Trung đi xe máy đến đường Lý Thái Tổ, phường Vĩnh Hòa để giao đồ ăn cho gia đình chị gái nằm trong khu vực đang bị phong tỏa.

Khi tới chốt kiểm soát, thấy các nhân viên làm nhiệm vụ trực tại đây, thay vì gọi người nhà ra lấy đồ ăn thì đối tượng đã “xin” đi xe máy qua chốt với mục đích giao đồ ăn cho người nhà. Các nhân viên làm nhiệm vụ không cho Trung qua chốt, đồng thời yêu cầu người này gọi điện thoại cho người nhà ra lấy đồ ăn.

Trung chửi bới và nhào đến đấm vào mặt một nhân viên trực chốt rồi tiếp tục dùng chìa khóa đánh vào mặt một nhân viên khác. Chỉ đến khi được người dân đến can, Trung mới lên xe máy chạy về nhà. Công an thành phố Nha Trang đã nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc. Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận hành vi của mình, đồng thời đã ra đường hoàn toàn không có những giấy tờ cần thiết.

Trước đó, tháng 9/2020, Trung bị Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Nha Trang khởi tố để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Trong thời gian đối tượng được tại ngoại chờ ra tòa xét xử thì Trung tiếp tục có hành vi vi phạm pháp luật./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi