Wednesday, September 4, 2024

Không chỉ Barcelona, Bayern Munich cũng gặp khó khăn về tài chính



Vấn đề tài chính giờ đã không phải của riêng CLB nào, ngoài Barcelona, Bayern Munich cũng vừa mới thừa nhận rằng họ đang có tình hình tài chính không quá khả quan.

Không chỉ Barcelona, Bayern Munich cũng gặp khó khăn về tài chính

 

Trong 1 chia sẻ mới đây với báo chí Đức, ông Oliver Kahn, giám đốc điều hành mới của CLB Bayern Munich đã thừa nhận đội bóng đang có tình trạng tài chính không mấy khả quan. Theo ông Oliver Kahn, lý do đầu tiên của vấn đề này là việc điều luật 50+1 khiến họ không có được các ông chủ giàu có hỗ trợ tài chính, vì thế nên CLB vẫn phụ thuộc chủ yếu vào các nguồn thu như bán vé, bản quyền truyền hình để duy trì tài chính.

Không chỉ Barcelona, Bayern Munich cũng gặp khó khăn về tài chính

Tuy nhiên, ở mùa giải trước, do những quy định phòng chống dịch rất nghiêm ngặt của bang Bavaria, Bayern Munich là đội bóng duy nhất ở giải VĐQG Đức phải thi đấu gần như tất cả các trận không có khán giả. Trong khi đó có thời điểm các CLB khác như Dortmund đã được đón tới 40.000 khán giả vào sang theo dõi mỗi trận đấu.

Không chỉ Barcelona, Bayern Munich cũng gặp khó khăn về tài chính

Bản quyền truyền hình giờ là nguồn thu chính, tuy nhiên ông Oliver Kahn cũng thừa nhận sức hút của giải VĐQG Đức chưa thể bằng các giải đấu khác như Ngoại Hạng Anh, vì thế nên đương nhiên họ cũng sẽ không có được số tiền khổng lồ từ bản quyền truyền hình. Cuối cùng là việc thành tích của Bayern ở mùa giải trước cũng không quá khả quan. Mặc dù họ vẫn thống trị ở các giải đấu quốc nội, nhưng tại UEFA Champions League, Bayern Munich chỉ đi tới được tứ kết trước khi bị loại bởi PSG.

Không chỉ Barcelona, Bayern Munich cũng gặp khó khăn về tài chính

Ông Oliver Kahn hy vọng mùa giải này, khi khán giả bắt đầu được cho phép vào sân cổ vũ, tình hình tài chính của Bayern Munich sẽ khả quan hơn.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi