Wednesday, September 4, 2024

Liverpool sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah



Đội chủ sân Anfield nhận thức được tầm quan trọng của tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah vào thời điểm này.

Liverpool sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah

 

Mohamed Salah là 1 trong nhóm những cầu thủ mà ban lãnh đạo Liverpool đặt mục tiêu phải gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân Anfield đã cam kết tương lai với Trent Alexander Arnold, Fabinho, Alisson, Virgil van Dijk và sắp tới sẽ là những cầu thủ như Andy Robertson, Jordan Henderson và Sadio Mane. Việc gia hạn với các trụ cột giúp HLV Jurgen Klopp có thể yên tâm về bộ khung sẽ xây dựng trong vài năm tới.

Liverpool sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah

Salah và van Dijk nhiều khả năng sẽ là những người nhận lương cao nhất Liverpool thời gian tới

Salah vẫn cho thấy đẳng cấp trên hàng công Liverpool. Theo nhà báo James Pearce, 1 người rất am hiểu đội chủ sân Anfield, các ông chủ người Mỹ của Liverpool chấp nhận nâng lương cho Salah ở hợp đồng mới, biến anh thành 1 trong 2 cầu thủ có thu nhập cao nhất Liverpool. Hiện tại, Virgil van Dijk với 220.000 bảng/tuần đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở đội bóng này.

Salah vừa có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng ở trận mở màn giải ngoại hạng Anh mùa này với Norwich City. Anh luôn đạt hiệu suất ổn định trên 20 bàn/mùa kể từ khi gia nhập Liverpool. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Liverpool còn hạn tới 6/2023 và đội chủ sân Anfield sẵn sàng gia hạn thêm 3 năm nữa.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi