Monday, September 30, 2024

BTS nhận 2 đề cử Grammy 2023



Những người hâm mộ BTS lại tiếp tục hi vọng khi nhóm nhạc nam xứ sở kimchi một lần nữa được đề cử tại giải thưởng lớn Grammy năm nay.

BTS nhận 2 đề cử Grammy 2023

 

Rạng sáng nay (16/11), Viện Hàn lâm đã chính thức công bố danh sách đề cử cho các hạng mục của giải thưởng danh giá nhất ngành âm nhạc Grammy 2023. Trong đó, BTS một lần nữa lại được xướng danh trong 2 hạng mục.

Cụ thể, nhóm nhạc đến từ xứ sở kimchi xuất hiện ở 2 hạng mục đề cử, đó là Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc thể loại pop xuất sắc nhất và Video âm nhạc xuất sắc nhất. Với hạng mục song ca/nhóm nhạc, BTS được đề cử cùng Coldplay nhờ ca khúc kết hợp giữa hai nhóm mang tên My Universe. Trong khi đó, Yet to Come là MV giúp BTS giành được đề cử thứ hai ở lễ trao giải Grammy sắp tới.

Thực tế, trong 3 năm qua, BTS thường được đề cử Grammy ở hạng mục Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc thể pop xuất sắc nhất nhưng nhóm vẫn chưa từng được chạm tay vào chiếc kèn vàng danh giá. Do vậy, những người hâm mộ vẫn tiếp tục hi vọng BTS có thể làm nên kì tích tại Grammy 2023.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên 7 chàng trai của Bighit Music nhận được đề cử ở hạng mục Video âm nhạc xuất sắc nhất. Tuy vậy, theo dự đoán của khán giả, khả năng nhận giải của BTS là khá thấp khi các đối thủ cạnh tranh của BTS trong hạng mục này đều đáng gờm như As It Was của Harry Styles, All Too Well phiên bản phim ngắn của Taylor Swift, Easy On Me của Adele…

Ngay sau khi thông tin đăng tải, những người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng chúc mừng nhóm nhạc. BTS cũng một lần nữa dẫn đầu xu hướng trên nền tảng Twitter.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi