Sự việc hy hữu được ghi nhận mới đây tại sân bay Long Beach ở Los Angeles (Mỹ).
Theo bản tin được đăng tải trên CNN Travel, một hành khách của hãng Southwest Airlines đã rơi vào tình huống đáng tiếc khi để quên điện thoại di động ở khu vực cổng ra Sân bay Long Beach ở Los Angeles.
Một khách hàng đi chuyến bay khác phát hiện ra chiếc điện thoại bị bỏ quên và thông báo cho phi hành đoàn, khi mà mọi công tác đưa hành khách lên máy bay đã kết thúc và máy bay đã bỏ chèn, bắt đầu lăn bánh. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ mặt đất đã nhanh chóng hội ý và quyết định tìm cách đảm bảo chiếc điện thoại được trả lại an toàn cho chủ nhân của nó.
Trong một video được hãng hàng không có trụ sở tại Dallas chia sẻ vào ngày 13.11, phi công của chuyến bay được nhìn thấy đang nhoài người ra khỏi cửa sổ buồng lái để cố gắng lấy chiếc điện thoại từ các nhân viên phục vụ mặt đất, trong khi một nhân viên đang cố gắng nhảy lên và đưa nó cho phi công nhưng không thành công. Sau đó, một nhân viên mặt đất khác đã bước tới và cố gắng hoàn thành “nhiệm vụ bất đắc dĩ” này.
Theo Chris Perry, người phát ngôn của Southwest Airlines, hành khách phát hiện ra chiếc điện thoại đã trò chuyện với chủ nhân của nó trước đó nên nắm được thông tin chuyến bay của họ và báo cho phi hành đoàn. Khi các nhân viên điều hành nhận ra chuyến bay đã có đầy đủ người lên máy bay, họ nhanh chóng liên lạc với cơ trưởng.
“Cơ trưởng ngay lập tức đề nghị các nhân viên mặt đất cố gắng đưa điện thoại lên cho anh ấy để anh ấy có thể trả lại cho khách hàng”, Perry nói với CNN.
Mặc dù chủ sở hữu của chiếc điện thoại vẫn chưa được xác định danh tính, song, mọi người tin rằng chiếc điện thoại đã được trao trả nguyên vẹn và họ vô cùng biết ơn về cử chỉ này.
Video được đăng vào “Ngày tử tế” – một ngày lễ quốc tế được thành lập để thúc đẩy lòng tốt trên khắp thế giới, cùng với thông điệp #WorldKindnessDay.
Nguồn: thanhnien.vn