Wednesday, September 4, 2024

NÓNG: Chi 60 triệu Bảng, Arsenal đón liền 2 tân binh chất lượng



Arsenal chuẩn bị đón cùng lúc 2 tân binh chất lượng với tổng giá trị khoảng 60 triệu bảng.

NÓNG: Chi 60 triệu Bảng, Arsenal đón liền 2 tân binh chất lượng

 

Trong ngày hôm nay, báo chí Anh đã đưa tin, việc CLB Arsenal đạt được những thảo thuận cuối cùng để chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid. Theo đó, Real Madrid đồng ý bán cầu thủ người Na Uy cho Arsenal với mức giá 30 triệu Bảng.

Ngay trong ngày hôm nay, Odegaard đã có mặt tại thành phố London để thực hiện buổi kiểm tra y tế. Ngoài ra, việc thủ quân của ĐT Na Uy đã trải qua tiêm phòng đầy đủ, sẽ giúp anh không phải trải qua thời gian cách ly tại nước Anh, và hoàn toàn có thể tham gia trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ngay trong cuối tuần này.

Trước đó thì cầu thủ 22 tuổi này đã có một nửa mùa giải thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn, ra sân 20 trận đấu và ghi được 2 bàn thắng.

NÓNG: Chi 60 triệu Bảng, Arsenal đón liền 2 tân binh chất lượng

Với việc chiêu mộ Odegaard và Ramsdale, Arsenal đã chi tổng cộng 129 triệu Bảng ở kỳ CN mùa Hè này

Bên cạnh đó, Arsenal và Sheffield United cũng đã đạt được thỏa thuận chung cho thương vụ Aaron Ramsdale. Mức phí sẽ là 24 triệu Bảng + 6 triệu phụ phí, hợp đồng đến 6/2026.

Các điều khoản phụ phí trị giá 6 triệu bảng sẽ chỉ được kích hoạt nếu Ramsdale ra sân đủ nhiều, hiểu nôm na là khi Ramsdale trở thành thủ môn số một, ra sân thường xuyên thì Sheffield mới nhận được tiền ở khoản này.

Arsenal hy vọng thủ môn số 3 của ĐT Anh cũng sẽ đủ điều kiện cho trận gặp Chelsea và cuối tuần, tương tự như Martin Odegaard.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi