Monday, September 2, 2024

Đồng Nai:Khảo sát địa điểm xây lò hỏa táng phục vụ phòng, chống dịch



UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản giao BCH Quân sự tỉnh và các sở ngành khảo sát địa điểm xây dựng lắp đặt lò hỏa táng phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng Nai:Khảo sát địa điểm xây lò hỏa táng phục vụ phòng, chống dịch

Ngày 18/8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai có tờ trình số 2083/TTr-BCH gửi UBND tỉnh Đồng Nai về việc khảo sát xây dựng lắp đặt lò hỏa táng phục vụ phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai, thực hiện chỉ đạo của Tư lệnh Quân khu về việc tổ chức khảo sát xây dựng lắp đặt lò hỏa táng các tỉnh, thành phố phục vụ nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, để xử lý kịp thời các tình huống, hỗ trợ các đơn vị trên địa bàn, Bộ Chỉ huy kiến nghị UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp khảo sát địa điểm xây dựng, lắp đặt lò hỏa táng trên địa bàn tỉnh.

Ngay sau khi nhân được tờ trình, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai có ý kiến giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Y tế, Sở LĐTB&XH, Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan trong việc tổ chức khảo sát địa điểm xây dựng lắp đặt lò hỏa táng trên địa bàn tỉnh. Thời gian dự kiến đưa vào vận hành là ngày 28/8/2021./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi