Tuesday, July 30, 2024

TP.HCM: Chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội tại nhà



Trong thời gian TP.HCM tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, người dân liên hệ qua đường dây nóng của Bảo hiểm xã hội để được phát lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà.

TP.HCM: Chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội tại nhà

 

Ngày 22.8, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP.HCM đã ra thông báo về việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 7 – 8.2021 trong thời gian TP.HCM tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, BHXH TP.HCM đã phối hợp với Bưu điện TP.HCM tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 7 – 8.2021, đến nay vẫn còn một số người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH bằng tiền mặt nhưng cơ quan BHXH chưa phát được do thay đổi nơi cư trú.
BHXH TP.HCM đề nghị người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH cung cấp thông tin địa chỉ cư trú hiện tại qua số điện thoại đường dây nóng: 0913.920.646, 0908.429.474, 0909.024.636 và 0903.190.812 để BHXH TP.HCM phối hợp Bưu điện TP.HCM phát lương hưu, trợ cấp BHXH tại nhà.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi