Wednesday, September 4, 2024

Real Madrid hòa nhọc nhằn 3-3 trước Levante



Dù chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Levante. Thế nhưng Real Madrid đã không thể có được chiến thắng.

Real Madrid hòa nhọc nhằn 3-3 trước Levante

 

Trong chuyến hành quân tới sân của CLB Levante, Real Madrid được đánh giá cao hơn và đã có khởi đầu khá hưng phấn khi Gareth Bale là người đưa đội bóng thủ đô Madrid vươn lên dẫn trước ngay từ thứ 5 của trận đấu. Thế nhưng Real Madrid chỉ giữ được lợi thế dẫn trước đến hết hiệp 1.

Real Madrid hòa nhọc nhằn 3-3 trước Levante

Sau giờ nghỉ, Levante mới là đội bóng thi đấu hay hơn. Phút 46, Roger Marti ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà, và chỉ hơn 10’ sau, Campana đã lập công để giúp cho Levante vươn lên dẫn trước.

Real Madrid hòa nhọc nhằn 3-3 trước Levante

Trong những phút còn lại của trận đấu, HLV Ancelotti đã đưa hết các ngôi sao tấn công của mình gồm Asensio, Vinicius hay Rodrygo vào sân. Và 1 trong số đó đã phát huy sự hiệu quả khi Vinicius Junior đã có 1 cú đúp ở các phút 73 và 85 của trận đấu.

Real Madrid hòa nhọc nhằn 3-3 trước Levante

Tuy nhiên Real Madrid cũng đã để cho Levante ghi thêm được 1 bàn thắng nữa do công của Rober Pier. Chung cuộc Real Madrid hòa nhọc nhằn Levante với tỉ số 3-3.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi