Tuesday, September 3, 2024

Bị dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đâm trọng thương công an



Nột nam thanh niên khi được yêu cầu dừng xe để kiểm tra liền tăng ga bỏ chạy, đâm trọng thương một cán bộ công an huyện.

Cụ thể, vào khoảng 22h10 ngày 21/8, tại chốt kiểm soát số 3 (xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, Hà Nội) phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 88K1-58841 di chuyển qua chốt, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Lúc này đối tượng điều khiển xe máy không chấp hành hiệu lệnh và bỏ chạy, đồng thời đâm vào một cán bộ Công an huyện Mê Linh khiến vị cán bộ này bị thương ở chân và phải cấp cứu tại BV Việt Đức. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, điều tra, làm rõ.

Sở Chỉ huy công tác phòng, chống dịch COVID-19 Công an TP. Hà Nội cho biết, từ 12h ngày 21/8 đến 12h ngày 22/8 cơ quan chức năng toàn thành phố đã phát hiện, lập hồ sơ tham mưu cấp có thẩm quyền xử phạt các hành vi vi phạm công tác phòng chống dịch 805 trường hợp (37 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; 4 cơ sở vi phạm; 764 hành vi vi phạm không thực hiện biện pháp cách ly; tập trung đông người…).

Bị dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đâm trọng thương công an

Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên dọa chém thành viên tổ phòng dịch (Ảnh: Dân trí)

Cũng liên quan đến hành vi vi phạm phòng chống dịch, mới đây, tại Đà Nẵng, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với nam thanh niên T.V.H. (sinh năm 1995, trú ở phường Nại Hiên Đông) số tiền 4,5 triệu đồng về 2 hành vi “vi phạm các quy định về phòng, chống dịch” và “xúc phạm lực lượng thực thi công vụ”.

Trước đó, T.V.H. đứng trước nhà và không đeo khẩu trang theo quy định. Khi được một thành viên Tổ COVID-19 cộng đồng đi tuần tra đến nhắc nhở thì H. đã có lời lẽ đe dọa, đòi “chém” lực lượng này. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm và đề xuất Chủ tịch UBND phường xử phạt H. theo quy định.

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi