Wednesday, September 4, 2024

Liverpool ra điều kiện để các ngôi sao phục vụ ĐTQG



Chính sách cách ly công dân nước ngoài từ các vùng dịch khi nhập cảnh vào Anh đang gây khó cho các CLB, trong đó có Liverpool.

Liverpool ra điều kiện để các ngôi sao phục vụ ĐTQG

 

Chính phủ Anh vẫn đang duy trì chính sách cách ly 10 ngày bắt buộc với công dân từ các vùng có nguy cơ nhiễm COVID-19 cao trên thế giới nhập cảnh vào nước mình. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu 1 cầu thủ Nam Mỹ trở về phục vụ ĐTQG tại vòng loại World Cup, anh ta sẽ bỏ lỡ 10 ngày sau chuyến bay trở lại nước Anh chỉ để giành thời gian trong khu cách ly.

Liverpool ra điều kiện để các ngôi sao phục vụ ĐTQG

Liverpool không chấp nhận để bộ 3 Brazil phục vụ ĐTQG nếu họ phải cách ly 10 ngày

Liverpool là 1 trong những CLB chịu ảnh hưởng nặng nhất nếu chính sách này tiếp tục được thực hiện. Họ có 3 cầu thủ Brazil (Fabinho, Alisson, Firmino), 1 số cầu thủ châu Phi (Salah, Mane, Keita) sẽ bỏ lỡ những trận đấu tháng 9 nếu trở về phục vụ ĐTQG.  Chính vì vậy, vào hôm qua, đội chủ sân Anfield đã phải ra thông báo.

Theo đó, phía Liverpool cho rằng họ có quyền từ chối để cầu thủ của mình phục vụ ĐTQG nếu vẫn phải thực hiện cách ly y tế bắt buộc khi trở về Anh. Đội chủ sân Anfield lý giải rằng các cầu thủ của mình đều đã tiêm vaccine và không lây virus ra cộng đồng.

Họ cũng cam kết sẽ xét nghiệm thường xuyên với các trường hợp có nguy cơ nhiễm virus và sẽ cách ly ngay lập tức nếu có ca nhiễm. Không chỉ Liverpool, nhiều đội bóng khác tại Anh cũng đang gây sức ép tương tự, yêu cầu LĐBĐ Anh tác động nhằm tạo ra ngoại lệ.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi