Tuesday, September 3, 2024

Đối tượng chém đứt lìa bàn tay người đàn ông ở Bình Dương ra đầu thú



Trước đó, công an đã bắt giữ 1 đồng phạm của đối tượng đã chém người đàn ông ở Bình Dương.

 

Chiều 30/8, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, nghi can Trần Hoàng Huynh (27 tuổi, quê tỉnh Cà Mau), người trực tiếp cầm mã tấu chém đứt lìa bàn tay của ông Vũ Đức Kiêm (49 tuổi, ngụ phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một) đã ra công an đầu thú. 

Trước đó, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã bắt giữ Đặng Quốc Hưng (44 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) là đồng phạm của Huynh.  

Cùng ngày, người nhà ông Kiêm cho biết, bàn tay ông Kiêm đã được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM nối lại thành công và sức khỏe đang dần ổn định.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h ngày 29/8, Trần Hoàng Huynh và Đặng Quốc Hưng điều khiển 2 xe ô tô 50 chỗ ngồi chở bệnh nhân COVID-19 từ trường Tiểu học Thuận Giao, thành phố Thuận An đến điều trị tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương ở phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một.

Trong lúc chờ bệnh nhân xuống xe, Hưng có lời qua tiếng lại với ông Kiêm. Sau đó, ông Kiêm đã dùng đá ném vào xe ô tô của Hưng nên cả hai lao vào đánh nhau.

Lúc này, Huynh ngồi trên xe thấy vậy liền rút mã tấu xuống chém 1 nhát đứt lìa bàn tay phải của ông Kiêm. Sau khi gây án, Hưng điều khiển xe ô tô chở Huynh bỏ trốn. Ông Kiêm được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Sau đó, Hưng bị bắt khi quay lại hiện trường lấy ô tô; Huynh lẩn trốn và đã ra đầu thú vào trưa nay. 

Theo Công an Thủ Dầu Một, ông Kiêm có biểu hiện thần kinh không bình thường, thường xuyên đi lại trước khu cách ly trường Cao đẳng Y tế và không có mâu thuẫn từ trước với Huynh. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi