Wednesday, July 31, 2024

Lisa (BLACKPINK) náo loạn K-Pop khi công bố lịch solo



Màn ra mắt solo của Lisa – thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK – hứa hẹn sẽ bùng nổ và phá vỡ nhiều kỉ lục trước đó.

Lisa (BLACKPINK) náo loạn K-Pop khi công bố lịch solo

 

Sáng nay (ngày 26/8), công ty giải trí YG Entertainment tiếp tục “thả thính” về màn ra mắt với tư cách solo của Lisa – thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Trong teaser lần này, YG thông báo nữ thần tượng người Thái sẽ cho ra mắt album mở đường mang tên Lalisa vào ngày 10/9 tới. Đặc biệt, Lalisa cũng là tên thật của cô.

Ngay sau khi tấm teaser poster thứ hai được đăng tải, hững người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng háo hức và mong chờ vào màn solo sắp tới. Lisa ngay lập tức đứng đầu top trending trên trang mạng xã hội Twitter toàn cầu. Poster của Lisa cũng nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt yêu thích và con số này hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Lisa (BLACKPINK) náo loạn K-Pop khi công bố lịch solo

Poster quảng bá album single đầu tiên của Lisa. (Ảnh: BLACKPINK)

Có thể thấy mặc dù nữ thần tượng vẫn chưa chính thức ra mắt album nhưng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của không chỉ người hâm mộ mà còn của những khán giả yêu nhạc K-Pop trên toàn thế giới. Theo dự đoán, sau khi Lisa ra mắt với tư cách solo, cô nàng sẽ còn công phá hàng loạt kỉ lục trên các bảng xếp hạng, mang về thêm nhiều thành tích khủng cho BLACKPINK.

Với lần ra mắt này, Lisa sẽ trở thành thành viên thứ 3 của BLACKPINK có ca khúc solo. Trước đó, Jennie là người đầu tiên và thành công rực rỡ với ca khúc SOLO. Ca khúc này cũng nhanh chóng nắm giữ nhiều kỉ lục. Đầu năm nay, Rosé nối tiếp người chị của mình và trở thành thành viên thứ 2 ra mắt solo. Nữ thần tượng đã phát hành EP đầu tay mang tên R với 2 ca khúc On the ground Gone.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi