Thursday, September 5, 2024

Olivier Giroud nhiễm COVID-19



Tiền đạo Olivier Giroud của ĐT Pháp và AC Milan sẽ phải tự cách ly tại nhà vì nhiễm COVID-19.

Olivier Giroud nhiễm COVID-19

 

AC Milan vừa phải đón nhận 1 tin không vui khi tiền đạo đang có phong độ cao của họ là Olivier Giroud đã nhiễm COVID-19. Cầu thủ này hiện tại vẫn đang ở Italia sau khi không được gọi lên ĐT Pháp tham dự các trận vòng loại World Cup.

Olivier Giroud nhiễm COVID-19

Trang web của AC Milan đã chính thức thông báo: “Sau trận thắng Cagliari 4-1, Giroud về thẳng nhà và không tiếp xúc với bất kỳ ai cả, cũng chẳng tiếp xúc với đồng đội”.

Olivier Giroud nhiễm COVID-19

Trước mắt, anh sẽ phải tự cách ly tại nhà và có thể bỏ lỡ 1-2 trận đấu sắp tới của đội chủ sân San Siro. 1 ngôi sao khác cũng bị xác định nhiễm COVID-19 vào hôm qua là Granit Xhaka và anh sẽ không được ra sân trong các trận vòng loại World Cup tháng 9 này.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi