Monday, September 2, 2024

Bà Rịa – Vũng Tàu: 4 người trong gia đình mua bán trứng vịt ở TP.Bà Rịa dương tính Covid-19



Gia đình có 4 người mua bán trứng vịt ở TP.Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu) xét nghiệm nhanh cho kết quả dương tính Covid-19 được xác định đã tiếp xúc với các bệnh nhân tại ổ dịch trên đường Tiền Cảng (TP.Vũng Tàu).

Bà Rịa - Vũng Tàu: 4 người trong gia đình mua bán trứng vịt ở TP.Bà Rịa dương tính Covid-19

 

Ngày 4.9, lực lượng chức năng TP.Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu) tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan đến gia đình 4 người ở đường Trần Đại Nghĩa, P.Phước Nguyên, có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính Covid-19.
 

Theo truy vết, ngày 3.9, 7 thành viên trong gia đình tự kiểm tra nhanh và kết quả nhiều người dương tính Covid-19 nên báo lực lượng chức năng. Trạm Y tế P.Phước Nguyên đến nhà tiến hành xét nghiệm nhanh 7 người thì có 4 trường hợp cho kết quả dương tính Covid-19.
Theo thông tin ban đầu, gia đình có người nghi nhiễm Covid-19 làm nghề buôn bán trứng vịt đã tiếp xúc với vợ chồng bệnh nhân Covid-19 tại ổ dịch đường Tiền Cảng (P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu).

Cụ thể, ngày 27.8, vợ chồng của ông P.N.L. (ngụ P. Phước Nguyên) chở trứng vịt đến giao cho vợ chồng bệnh nhân Covid-19 ở đường Tiền Cảng (2 người này được phát hiện nhiễm Covid-19 vào ngày 30.8 – PV). Ngoài ra, nhiều thành viên trong gia đình còn đi giao, nhận trứng vịt tại các chốt kiểm soát dịch bệnh khác.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi