Tuesday, September 3, 2024

Tạm giữ 3 đối tượng say rượu ra đường, hành hung 2 cán bộ Công an phường



Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã thực hiện quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Trí, Nguyễn Ngọc Giáp và Trần Quang Vinh.

Bất chấp quy định giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh, sau khi nhậu xong, 2 người đàn ông chạy xe máy ra đường không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, còn nẹt pô thách thức lực lượng chức năng. Khi Công an phường đến nhắc nhở, 3 đối tượng này dùng vũ lực tấn công người thi hành công vụ.

Tạm giữ 3 đối tượng say rượu ra đường, hành hung 2 cán bộ Công an phường

2 trong 3 đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 3/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã thực hiện quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Trí (SN 1973), Nguyễn Ngọc Giáp (SN 1986) và Trần Quang Vinh (SN 1989) cùng tạm trú phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tạm giữ 3 đối tượng say rượu ra đường, hành hung 2 cán bộ Công an phường
 

Trước đó, chiều 30/8, Đại úy Nguyễn Tất Sửu và Thượng úy Huỳnh Thanh Tuấn, cán bộ Công an phường An Bình, TP. Rạch Giá đang đi cùng với Đoàn lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng trên địa bàn khu phố 3, phường An Bình thì phát hiện Giáp và Vinh đang chạy xe máy nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang trên đường, vi phạm an toàn giao thông và quy định giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh theo nguyên tắc Chỉ thị 16 nên tiến hành nhắc nhở.

Tuy nhiên, không những không chấp hành mà Vinh và Giáp cùng với Trí (đang ở nhà trọ gần đó) dùng vũ lực tấn công Đại úy Sửu và thượng úy Tuấn làm Đại úy Sửu bị thương ở đầu.

Sau khi bị khống chế bắt giữ, tại cơ quan Công an, Trí, Giáp và Vinh khai nhận, vào trưa 30/8, Vinh và Giáp có đến nhậu tại nhà trọ của Trí (ở số 78 đường Lê Quý Đôn, khu phố 3, phường An Bình). Sau đó, Vinh và Giáp lên xe máy về thì gặp Công an phường nhắc nhở (do không đội mũ bảo hiểm), do có men rượu không kiềm chế được bản thân nên đã cùng nhau hành hung 2 cán bộ Công an phường.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi