Thursday, September 5, 2024

Mario Mandzukic chính thức giải nghệ



Tiền đạo người Croatia Mario Mandzukic đã khép lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình một cách khá lặng lẽ.

Mario Mandzukic chính thức giải nghệ

 

Vào hôm qua, Mario Mandzukic đã chính thức tuyên bố giải nghệ trên trang Instagram cá nhân của mình. Anh chia sẻ cảm giác lần đầu tiên mơ trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp và dần đạt được những thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên giờ là lúc để tiền đạo này chấm dứt vai trò cầu thủ và bước sang 1 chương mới trong cuộc đời.

Mario Mandzukic chính thức giải nghệ

Mandzukic từng giành hạng nhì World Cup 2018 cùng ĐT Croatia

Mandzukic từng chơi bóng tại những CLB hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Atletico Madrid, Juventus và AC Milan. Anh đã có 4 chức vô địch Italia, 3 cúp quốc gia Italia, 2 Siêu cúp Italia, 2 lần vô địch Đức và cũng được tận hưởng cảm giác vô địch Champions League. Mandzukic cũng đã là thành viên của ĐT Croatia về nhì tại World Cup 2018.

CLB cuối cùng của cầu thủ này là AC Milan, nơi anh không ghi được bàn nào và sớm kết thúc hành trình tại sân San Siro chỉ sau 6 tháng. Khi còn ở giai đoạn đỉnh cao, Mandzukic nổi tiếng với lối chơi không chiến, đồng thời là  tiền đạo có khả năng chọn vị trí thông minh.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi