Thursday, September 5, 2024

Arsenal theo đuổi thủ môn bị cấm vì… uống nhầm thuốc của vợ



CLB Arsenal tiếp tục hướng đến cuộc cải tổ đội hình khi đưa thủ môn Andre Onana của Ajax trở thành mục tiêu hàng đầu để thay thế Bernd Leno.

Arsenal theo đuổi thủ môn bị cấm vì… uống nhầm thuốc của vợ

 

Theo báo giới Anh, sau khi chi khoản lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal tiếp tục duy trì kế hoạch cải tổ đội hình theo hướng trẻ hóa khi đặt thủ môn Andre Onana vào mục tiêu hàng đầu. Andre Onana đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ Ajax và sẽ ra đi tự do vào mùa hè tới.
Thủ thành 25 tuổi người Cameroon trước đó thu hút sự quan tâm từ hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu. Ngoài tài năng, Onana gần đây nổi như cồn khi hồi tháng 2 khi bị treo giò 1 năm (sau đó được giảm còn 9 tháng) do bị phát hiện sử dụng doping. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến vụ việc rất oái ăm khi thủ môn này thừa nhận uống nhầm thuốc của vợ khi sử dụng thuốc lợi tiểu có chất Furosemide – chất nằm trong danh mục cấm của thể thao.
Arsenal theo đuổi thủ môn bị cấm vì… uống nhầm thuốc của vợ

Thủ môn Onana bị treo giò 9 tháng vì bị phát hiện sử dụng doping do uống nhầm thuốc vợ

Theo báo giới Anh, sau 3 thất bại ở giai đoạn mở màn Ngoại hạng Anh, gần nhất là bị Man City vùi dập 5-0, ban lãnh đạo CLB Arsenal đã lên phương án thay thế thủ thành số 1 Bernd Leno bằng tân binh giá 25 triệu bảng Aaron Ramsdale.
Thủ môn người Đức Leno gia nhập “Pháo thủ” từ Bayer Leverkusen với giá 22,5 triệu bảng vào năm 2018, có 100 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Leno được cho là không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối dưới thời HLV Michel Arteta và nhiều khả năng Ramsdale sẽ bắt chính trận gặp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần tới.
Arsenal theo đuổi thủ môn bị cấm vì… uống nhầm thuốc của vợ

Thủ thành Leno (trái) nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới

Theo tờ Tuttosport, CLB Inter Milan vừa nhảy vào cuộc đua để có được Leno khi “Pháo thủ” rục rịch nhắm đến Onana của Ajax. Nhà vô địch Ý sẽ tự do đàm phán với Leno vào tháng 1 năm tới khi thủ môn 29 tuổi người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm 2022.
Ramsdale dù cùng tuyển Anh dự EURO 2020 vừa qua nhưng anh không được đánh giá quá cao do vừa cùng 2 CLB xuống hạng 2 mùa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, mới nhất là CLB Sheffield United. Vì vậy, theo nguồn tin báo giới Anh, Arsenal đang quyết tâm có được chữ ký của Onana – thủ thành số 1 của Ajax và tuyển Cameroon, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mục tiêu thay thế Leno.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi