Sunday, July 28, 2024

Philippines dỡ bỏ lệnh cấm du lịch với 10 quốc gia



Phát ngôn viên của Tổng thống Philippines cho biết, thay đổi này sẽ có bắt đầu được áp dụng kể từ ngày 6/9.

Philippines dỡ bỏ lệnh cấm du lịch với 10 quốc gia

 

Vào ngày 4/9, phát ngôn viên của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã đưa ra thông báo rằng nước này đang dỡ bỏ lệnh cấm du lịch đối với du khách từ 10 quốc gia, trong số đó bao gồm Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Indonesia.

Theo lời của phát ngôn viên Harry Roque của tổng thống, lệnh cấm sẽ được hủy bỏ kể từ thứ Hai (6/9). Đây vốn là biện pháp được Philippines tiến hành vào tháng 4 năm nay nhằm khống chế sự lây lan của dịch bệnh, bắt đầu áp dụng với một số quốc gia và dần mở rộng ra nhiều khu vực khác. 

Cụ thể, du khách đến từ Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Sri Lanka, Nepal, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Oman, Thái Lan, Malaysia và Indonesia sẽ được phép nhập cảnh vào quốc gia này, song song với 14 ngày cách ly y tế để kiểm dịch. 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi