Friday, September 6, 2024

Mâu thuẫn giữa Paris Saint Germain & Chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha



Việc Messi rời Barcelona mang tới sự tiêu cực với không riêng Barcelona mà còn cả giải VĐQG Tây Ban Nha.

Mâu thuẫn giữa Paris Saint Germain & Chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha

 

Chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha Javier Tebas là 1 trong những người không hài lòng với Paris Saint Germain khi trong 1 mùa hè, đội bóng này đã có được sự phục vụ của 2 trong số những ngôi sao lớn nhất của giải đấu này là Sergio Ramos và Lionel Messi. Ông Tebas đã liên tục đưa ra những bình luận công kích Paris Saint Germain thời gian gần đây, trong đó nghiêm trọng nhất là ví đội chủ sân Công viên các hoàng tử “nguy hiểm không kém gì Super League”.

Mâu thuẫn giữa Paris Saint Germain & Chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha

Việc Messi tới Paris Saint Germain đã làm giải VĐQG Tây Ban Nha bị giảm sức hút đáng kể

Những bình luận của ông Tebas đã khiến phía Paris Saint Germain không hài lòng. Vào hôm qua, Victoriano Merelo – tổng thư ký CLB này đã gửi 1 bức thư cho ông Javier Tebas, cho biết Paris Saint Germain vẫn tuân thủ các quy định tài chính của LĐBĐ Pháp và chỉ trích chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha đã có những phát ngôn vô căn cứ, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bóng đá Pháp nói chung và Paris Saint Germain nói riêng.

Trong quá khứ, ông Javier Tebas cũng nhiều lần đưa ra những bình luận công kích các giải đấu khác. Hồi tháng 8 năm nay, ông này cũng gây tranh cãi khi bán 10% quyền khai thác thương mại của giải VĐQG Tây Ban Nha cho 1 tập đoàn của Mỹ mà không tham khảo ý kiến của Barcelona và Real Madrid.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi