Friday, September 6, 2024

Lịch thi đấu Serie A đêm nay 12.9: AS Roma dẫn đầu trong trận 1.000 của Mourinho?



Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 13.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu Serie A đêm nay 12.9: AS Roma dẫn đầu trong trận 1.000 của Mourinho?

 

Napoli (9 điểm) đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau khi đánh bại Juventus vào đêm qua (theo giờ VN). Tuy nhiên với hiệu số khá thấp (+4), Napoli khó giữ ngôi đầu khi 3 đội bóng đã có 2 trận thắng đầu tay sẽ ra sân đêm nay 12.9.
Lazio (6 điểm) với hiệu số cao ngất ngưỡng (9/2) được cho rằng dễ chiếm ngôi đầu bảng nhất nhưng rất tiếc, họ sẽ phải đá trên sân San Siro của AC Milan (6 điểm hiệu số 5/1) đầy bất trắc. Năm ngoái, Milan đã đánh bại Lazio 3-2 tại đây và với phong độ ổn định hiện tại, HLV Pioli rất tự tin có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp.
Inter Milan (6 điểm, hiệu số 7/1) đá sớm nhất hôm nay khi hành quân đến sân Sampdoria (1 điểm). Nhìn có vẻ dễ cho đội bóng của HLV Simone Inzaghi nhưng ngay ở mùa bóng năm ngoái, mùa bóng Inter Milan đoạt chức vô địch thì họ vẫn bại trận tại sân Luigi Ferraris với tỷ số 2-1. Tuy nhiên,  phong độ hiện tại chính là điều giúp cho Inter Milan được đánh giá cao hơn nhưng có vẻ nhưng họ khó tạo nên một cơn mưa bàn thắng trong trận đấu xa nhà này.
Lịch thi đấu Serie A đêm nay 12.9: AS Roma dẫn đầu trong trận 1.000 của Mourinho?
Trận đấu muộn nhất gây chú ý nhất bởi sự có mặt của AS Roma (7 điểm, hiệu số 7/1) cũng như HLV Mourinho. Khi ông về Ý đem theo Abraham từ Chelsea, họ đã biến AS Roma thành một đội bóng khác biệt, không còn chơi thất thường như mọi năm, thắng liền một mạch 5 trận trên mọi đấu trường, thắng liên tiếp ở Serie A, ghi được 7 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Vì vậy,  Sassuolo (4 điểm) thật sự khó trụ vững ở sân Olimpico trong trận đấu này và AS Roma hoàn toàn có khả năng chiếm ngôi đầu bảng nếu tạo nên cơn mưa bàn thắng trên sân nhà.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi