Friday, September 6, 2024

Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh



Sau 3 trận toàn thắng, Tottenham đã có màn trình diễn thất vọng trong trận đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh với Crystal Palace.

Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

 

Tottenham đầy tự tin bước vào trận derby London với đội chủ nhà Crystal Palace sau 3 trận toàn thắng và ngôi đầu trên BXH. Tuy nhiên ở trong hiệp 1, Gà trống đã không tạo ra được bất kỳ một cú sút nào về phía khung thành của thủ môn Guita.

Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Sang hiệp 2, Tottenham bất ngờ phải chơi thiếu người ngay ở phút 58 khi mà trung vệ Japhet Tanganga phải nhận thẻ vàng thứ 2. Và với lợi thế về mặt quân số, các học trò của HLV Patrick Vieira đã tận dụng rất tốt và có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Phút 76, Wilfried Zaha có pha đá phạt đền lạnh lùng để điền tên mình lên bảng điện tử sau tình huống để bóng chạm tay của Ben Davies bên phía đội khách. 8 phút sau, tiền đạo vào sân thay người Odsonne Edouard đã có pha dứt điểm hiểm hóc để nâng đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Những phút còn lại, Tottenham đã đánh mất tinh thần và hệ quả là bàn thua thứ 3. Lần này tiếp tục là Edouard đem đến niềm vui cho các CĐV đội chủ nhà.

Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-0 cho Crystal Palace. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. Với 3 điểm, Palace tạm thời sẽ vươn lên vị trí thứ 11 trước khi những đội bóng khác ra sân. Còn với Tottenham thì đây là thất bại đầu tiên của họ và nhiều khả năng họ sẽ mất ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 4 này.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi