Tuesday, April 30, 2024

Kinh hoàng xe ba gác phóng ngược chiều trên cao tốc, còn chọn làn đường trong cùng

Không những bất chấp luật lệ lái xe chạy trên đường cao tốc, tài xế xe ba gác còn liều lĩnh chạy vào làn đường trong cùng (làn cho phép các xe lưu thông với tốc độ cao).

Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm, khi một người đàn ông ngang nhiên lái xe ba gác chạy vào đường cao tốc, thậm chí còn liều lĩnh chọn đi trên làn đường trong cùng (làn đường cho phép các xe lưu thông với tốc độ cao).

Kinh hoàng xe bá gác phóng ngược chiều cao tốc, còn chọn làn trong cùng

Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 10 giờ ngày 9.3.2023 trên Đại lộ Thăng Long, đoạn qua địa bàn xã Thạch Hòa, huyện Thách Thất, TP.Hà Nội.

Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô con ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên Đại lộ Thăng Long (Cao tốc Láng – Hòa Lạc). Khi đến khu vực gần nút giao Cầu Hòa Lạc, tài xế một phen giật mình khi phát hiện phía trước xuất hiện một xe ba gác do người đàn ông điều khiển đang chạy ngược hướng.

Đáng nói, không những bất chấp luật, cố tình chạy vào cao tốc, tài xế xe ba gác còn liều lĩnh lái xe chạy ngược chiều. Thậm chí chọn chạy trên làn trong cùng sát dải phân cách (làn đường cho phép các xe lưu thông với tốc độ cao).

May mắn, tài xế ô tô con gắn camera hành trình đã sớm phát hiện ra xe ba gác ngược chiều và kịp thời tránh không xảy ra va chạm.

Kinh hoàng xe ba gác phóng ngược chiều trên cao tốc, còn chọn làn đường trong cùng

Tài xế xe ba gác bất chấp nguy hiểm, cố tình lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc

Mặc dù vậy, đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm này sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra hết sức bức xúc trước hành vi lái xe bất chấp luật và xem thường mạng sống người khác của người đàn ông nói trên.

Facebook Thái Minh phẫn nộ: “Tôi đang xem cái gì đây? Đường cao tốc ô tô chạy vù vù mà sao lại dám lái xe ba gác chạy lên, đã vậy còn chọn ngay làn đường các xe phóng nhanh nhất? Định tự sát à?”. Tài khoản Chị Cũ thắc mắc: “Không hiểu sao bọn đi ngược chiều trên cao tốc hầu hết đều đi trên làn trái?”. Trong khi nick name Nguyễn Hoàng ngán ngẩm: “Mấy chú này không biết có hiểu luật không? Nếu không có biện pháp chặn lại thì sớm muộn cũng có ngày gây thảm họa”.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh và xử phạt nghiêm trường hợp vi phạm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img