Tuesday, September 17, 2024

Hoa hậu H’Hen Niê tiếp sức cùng ‘Nhà nông đua tài’ tại lễ hội cà phê

Hoa hậu Hoàn vũ VN H’Hen Niê đã lên sân khấu, cổ vũ cho 6 đội thi trong đêm chung kết hội thi Nhà nông đua tàidiễn ra tại Đắk Lắk.

 

Tối 12.3, vòng chung kết hội thi Nhà nông đua tài với chủ đề “Canh tác cà phê thông minh – thích ứng với biến đổi khí hậu”, một trong những hoạt động chính của lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – 2023, đã diễn ra trong không khí sôi nổi.

Tham dự vòng chung kết hội thi Nhà nông đua tài lần này có sự góp mặt của 6 đội là các thành viên nông dân trồng cà phê tại 6 tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lầm Đồng và Sơn La.

Hoa hậu H

“H’Hen sinh ra từ nhà nông và rất vinh dự khi đến với hội thi. H’Hen sẽ cổ vũ cho tất cả các đội thi, vì các đội đều dành tình yêu cho cà phê”, Hoa hậu H’Hen Niê bộc bạch.

Hoa hậu H

Hoa hậu H

Ở các phần thi này, 6 đội thể hiện kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất cà phê thích ứng với biến đổi khí hậu. Ngoài ra, các đội cũng trình bày những hiểu biết liên quan đến chế biến, thị trường, liên kết sản xuất, sản xuất có chứng nhận, hình thành và phát triển chuỗi liên kết trong ngành hàng cà phê Việt Nam … Đồng thời giao lưu với khán giả về những kiến thức liên quan đến trồng, chăm sóc, chế biến cà phê.

Hoa hậu H

Đội Sơn La đạt giải nhất hội thi Nhà nông đua tài

Theo ban tổ chức, hội thi Nhà nông đua tài là hoạt động nhằm tôn vinh và động viên người nông dân sản xuất cà phê giỏi, tạo sân chơi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong phát triển nông nghiệp, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, liên kết sản xuất, sản xuất theo chuỗi giá trị, phát triển các chuỗi sản xuất cà phê bền vững, đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau vượt khó, làm giàu…

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi