Sunday, September 1, 2024

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này



Các thành viên BLACKPINK đều có “siêu năng lực” biến đồ bình dân thành sang chảnh như hàng hiệu. Làm đại sứ cho một thương hiệu thời trang nội địa mà Rosé sành điệu như đang mặc trang phục của nhà mốt quốc tế, nhưng netizen cho rằng giá như Rosé làm thêm một điều nữa thì sẽ còn tuyệt hơn nhiều.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Rosé mới được mời làm gương mặt đại diện cho O!Oi, thương hiệu thời trang bình dân của Hàn Quốc và trở thành người mẫu bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2021 của hãng.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Bộ sưu tập mùa này lấy cảm hứng từ phong cách high teen, những cô học sinh nhà giàu với váy áo đơn giản, thanh lịch và rất bắt mắt. Trước đây, Rosé đã nhiều lần mặc trang phục high teen nên những set váy áo của O!Oi không thể làm khó giọng ca chính của BLACKPINK.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Áo khoác lửng và váy xếp li ngắn vốn là công thức quen thuộc của thời trang high teen nhưng Rosé vẫn tạo được vẻ mới mẻ với chiếc mũ beret đội lệch. Set đồ đen càng tôn lên làn da trắng mịn và mái tóc vàng óng của Rosé.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Thương hiệu O!Oi đã bắt trend rất nhanh khi tung ra mẫu áo cardigan quả trám với hai màu xanh trắng đầy dịu dàng. Áo len gi-lê, áo cardigan có họa tiết quả trám đang bùng nổ trong mùa Thu này và bản thân Rosé cũng đã vài lần diện thiết kế tương tự.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Ai cũng công nhận Rosé có thần thái của tiểu thư con nhà giàu nên dù mặc đồ bình dân thì cũng nhìn sang trọng như đồ hiệu. Quả thực nếu nói trang phục của Rosé là thiết kế của những thương hiệu cao cấp thì nhiều người cũng tin.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Tuy Rosé tạo dáng rất đa dạng, trang phục đẹp mắt nhưng netizen vẫn phát hiện biểu cảm của cô khá giống nhau trong cả bộ ảnh. Rosé luôn giữ gương mặt lạnh lùng, mắt nhìn thẳng vào ống kính với đôi môi hơi hé.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Nhiều người cho rằng nếu như Rosé cười tươi trong một vài bức hình thì sẽ đa dạng hơn, sẽ tạo được sự khác biệt so với Rosé phiên bản đại sứ thương hiệu Saint Laurent hay Tiffany & Co.

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Bởi khi chụp hình cho các thương hiệu cao cấp kia, Rosé cũng có biểu cảm tương tự dù trang phục của O!Oi mang phong cách trẻ trung gần gũi hơn. Nhưng biết đâu đây lại là ý tưởng của chính nhãn hàng, muốn xây dựng hình ảnh cô nữ sinh nhà giàu đầy kiêu kỳ thì sao?

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này
 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi