Wednesday, October 2, 2024

Đến ngày 15/4, miền Bắc sẽ tạm thời chấm dứt khiến hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, trong ngày và đêm 12/4 thời tiết ở phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác.

Thông tin từ ông Nguyễn Văn Hưởng – Trưởng phòng Dự báo thời tiết Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm ở miền Bắc đang diễn ra theo đúng như quy luật các năm. “Việc nồm hoạt động như hiện nay là phù hợp với quy luật. Thông thường phải hết tháng 4 thì nồm ẩm mới có thể giảm hẳn”.

Miền Bắc sẽ tiếp tục duy trì kiểu thời tiết mưa phùn, sương mù, độ ẩm trong không khí cao dẫn đến hiện tượng nồm ẩm trong vài ngày tới.

Đến ngày 15/4, miền Bắc sẽ tạm thời chấm dứt khiến hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm

Thủ đô Hà Nội ngày 12/4 trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, trong ngày và đêm 12/4 thời tiết ở phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ.

“Đến ngày 15/4, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh yếu khiến hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm tạm thời chấm dứt. Do chịu ảnh hưởng không khí lạnh yếu, miền Bắc sẽ có mưa rào và dông. Tuy nhiên, sau đợt không khí lạnh yếu từ ngày 15/4, miền Bắc lại quay lại kiểu thời tiết như hiện tại, mưa phùn và nồm ẩm. Nửa cuối tháng 4, khả năng miền Bắc sẽ có những đợt nắng nóng cục bộ”, ông Nguyễn Văn Hưởng đưa ra nhận định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi