Friday, September 6, 2024

Fernandinho tiết lộ sự thật về thương vụ Cristiano Ronaldo



Tiền vệ người Brazil cho biết đội bóng của anh đã có những liên hệ với Ronaldo trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Fernandinho tiết lộ sự thật về thương vụ Cristiano Ronaldo

 

Fernandinho vào hôm qua đã có những chia sẻ với ESPN về thương vụ mà Manchester City đã từng lên kế hoạch theo đuổi cuối tháng 8 vừa qua: “Đã có những kỳ vọng về việc chúng tôi có thể mua được anh ấy. Người hâm mộ cũng rất háo hức, còn các cầu thủ và nhân viên đội bóng cũng vậy.Tuy nhiên thì cuối cùng đã không có gì xảy ra. Anh ấy chọn đến với 1 đội bóng khác, và chúng tôi phải chấp nhận mọi thứ là như thế”.

Fernandinho tiết lộ sự thật về thương vụ Cristiano Ronaldo

Đã có những trở ngại khiến Ronaldo không tới với Manchester City

Manchester City được cho là đội có những xúc tiến đầu tiên trong việc hỏi mua Ronaldo khi cầu thủ này không muốn gắn bó với Juventus nữa. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ ngoại hạng Anh lại không thống nhất được vấn đề giá cả với Juventus. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có những lo ngại trước khả năng làm việc cùng Pep Guardiola – 1 người anh không có nhiều thiện cảm trong quá khứ.

Manchester United là đội vào cuộc sau, nhưng đưa ra 1 lời đề nghị hợp lý cho cả Juventus lẫn Ronaldo, và thế là cuối cùng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại đội bóng anh từng làm nên tên tuổi trong giai đoạn 2003 – 2009.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi