Friday, September 6, 2024

Điểm nhấn vòng 6 V.League 2023: Sự tăng tốc của các đội bóng top đầu

Như vậy là vòng 6 của giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 đã khép lại. Một vòng đấu mà những đội bóng nằm trong top dẫn đầu hầu hết đều có được những kết quả có lợi.

Điểm nhấn vòng 6 V.League 2023: Sự tăng tốc của các đội bóng top đầu

 

CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa là những đội bóng có được thắng lợi ấn tượng ở vòng đấu này khi được thi đấu trên sân nhà. Tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ chạm trán đối thủ mang đến rất nhiều những khó khăn cho họ ở mùa trước là CLB Hải Phòng, thế nhưng có vẻ như quá nhiều sự thay đổi về lực lượng đã khiến đội khách khác đi nhiều. CLB Hà Nội không gặp quá nhiều khó khăn để có được 3 bàn thắng trong trận này, qua đó vượt qua đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-0.

Điểm nhấn vòng 6 V.League 2023: Sự tăng tốc của các đội bóng top đầu

Còn với Đông Á Thanh Hóa, mọi thứ có khó khăn hơn đối chút khi đội chủ nhà bất ngờ để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1. Nhưng cũng từ sau thời điểm này, Đông Á Thanh Hóa đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi có được tới 4 bàn trong hiệp 2 để ngược dòng thắng lợi với tỉ số 4-1.

Một đội bóng khác trong nhóm dẫn đầu cũng có được chiến thắng là Thép Xanh Nam Định. Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Phong Hồng Duy đã mang về 3 điểm cho đội chủ sân Thiên Trường trước Sông Lam Nghệ An. Vòng 6 cũng là vòng đấu mà CLB Công An Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng sau 4 vòng chỉ hòa và thua. Thầy trò HLV Paulo Foiani cũng là đội khách duy nhất thắng tại vòng 6.

Điểm nhấn vòng 6 V.League 2023: Sự tăng tốc của các đội bóng top đầu

Topenland Bình Định và CLB Viettel có lẽ là 2 cái tên để lại nhiều sự thất vọng. Dù chỉ phải gặp những đội bóng đang trong nhóm cuối bảng với phong độ thiểu ổn định lần lượt là CLB TP Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng thế nhưng cả 2 đều chỉ có được 1 điểm.

Kết thúc vòng 6, CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa là 2 đội bóng đang có cùng 14 điểm và chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Bám đuổi ngay phía sau là Thép Xanh Nam Định với 2 điểm ít hơn. Ở nửa dưới bảng xếp hạng, CLB TP Hồ Chí Minh đã leo lên vị trí thứ 12 với 1 điểm nhiều hơn 2 đội bóng phía sau là Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi