Friday, September 13, 2024

Những iPad nào sẽ không tương thích với iPadOS 17?

Một số website công nghệ đã đưa ra dự đoán về các thế hệ iPad sẽ không tương thích với bản cập nhật phần mềm iPadOS 17 trong năm nay.

Những iPad nào sẽ không tương thích với iPadOS 17?

 

Vào đầu tháng 4, chúng ta đã thấy tin đồn đầu tiên về việc iPhone và iPad nào sẽ không được hỗ trợ với iOS 17 và iPadOS 17. Tin đồn này đến từ một tài khoản Twitter ẩn danh đã dự đoán chính xác thông tin chi tiết về các bản cập nhật phần mềm của Apple trong quá khứ.

Giờ đây, các chuyên gia tại iPhoneSoft đã chia sẻ rằng họ đã nghe được từ một nguồn tại Apple về khả năng tương thích với iPadOS 17 và điều này khớp với tin đồn đầu tiên.

Cuối năm 2021, iPhoneSoft đã dự đoán chính xác rằng Apple sẽ ngừng hỗ trợ cho iPhone SE và iPhone 6s thế hệ đầu tiên với iOS 16. iPhoneSoft cũng đã thông tin chính xác về khả năng tương thích iOS 13 và iOS 14 trước đây.

Dưới đây là 3 chiếc iPad được đồn đoán sẽ không tương thích với iPadOS 17:

• iPad thế hệ thứ 5

• iPad Pro 9,7 inch thế hệ thứ nhất

• iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ nhất

iPad tương thích với iPadOS 17

• iPad Air thế hệ thứ 3 trở lên

• iPad thế hệ thứ 6 trở lên

• iPad mini thế hệ thứ 5 trở lên

• iPad Pro 2017 trở lên

Trong khi đó, đối với iPhone, có những báo cáo trái chiều. Tin đồn đầu tiên cho biết iOS 17 được cho là sẽ ngừng hỗ trợ cho iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X.

Năm ngoái, iOS 16 và iPadOS 16 đã ngừng hỗ trợ cho khá nhiều thiết bị, bao gồm iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE ban đầu, iPod touch cuối cùng, iPad Air thế hệ thứ hai và thế hệ thứ tư.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi