Liên Minh Group Đà Lạt là một trong những tập đơn vị được chính phủ Hàn Quốc lựa chọn để ký kết hợp tác cùng với các doanh nghiệp thuộc quản lý chất lượng tiêu chuẩn của chính phủ Hàn Quốc.

Sau đây là tổng hợp kết quả chính trong chuyến công tác tại Hàn Quốc của Liên Minh Group Đà Lạt

1. Ký kết giữa Liên Minh Group Đà Lạt với Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyo-do ở Incheon

Ngày 19/4, Liên Minh Group Đà Lạt đã chính thức ký kết hợp tác với Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyo-do ở Incheon về việc thành lập bệnh viện địa phương và cung cấp các dịch vụ y tế. 

Ký kết hợp tác song phương Việt Nam - Hàn Quốc giữa Liên Minh Group Đà Lạt

Lễ ký kết hợp tác trong lĩnh việc ý tế giữa Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam và Kunbo Co.,Ltd 

Theo đó, hai bên đã thảo luận về kế hoạch thành lập một bệnh viện kết hợp du lịch giải trí và du lịch tại Việt Nam. Ngoài ra, hai bên đã đồng ý hợp tác với Hiệp hội cư dân Hàn Quốc tại Việt Nam để cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho công dân Việt Nam và người lao động cư trú của Việt Nam tại Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Hàn Quốc,  các lãnh đạo của Liên Minh Group Đà Lạt đã tham quan và tìm hiểu về hệ thống Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyo-do và lắng nghe nhân viên y tế ở đây chia sẻ thông tin về hệ thống lọc không khí 24 giờ của Bệnh viện.

Ông Cheon-kwon Park, Giám đốc Hành chính Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyo-do cho biết: “Tôi hy vọng rằng Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam sẽ đạt được sự phát triển lâu dài thông qua trao đổi với hệ thống bệnh viện, trường đại học và các công ty của chúng tôi. Tôi cũng hy vọng rằng, chính phủ Hàn Quốc cũng được hưởng lợi liên tục lâu dài và luôn nỗ lực vì sự phát triển chung của cả nước và hai đơn vị”.

2. Ký kết hợp tác giữa Liên Minh Group Đà Lạt và Công ty TNHH Woodumji Farm ở Buyeo-gun

Ngày 20/4, Liên Minh Group Đà Lạt đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Công ty TNHH Woodumji Farm ở Buyeo-gun để triển khai việc mở rộng trang trại thông minh sang Việt Nam và kinh doanh cà chua thực phẩm cho Khu liên hợp du lịch PINI do Liên Minh Group Đà Lạt phụ trách.

Ký kết hợp tác song phương Việt Nam - Hàn Quốc giữa Liên Minh Group Đà Lạt

Lễ ký kết phát triển nông trại thông minh của Hàn Quốc sang Khu Liên hợp du lịch PINI tại Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Hàn Quốc, các cố vấn và các lãnh đạo cấp cao của Liên Minh Group Đà Lạt đã đến thăm và tham quan nhà kính nửa kín tại Trang trại Woodeumji .

Trang trại thông minh bán khép kín theo phong cách Hàn Quốc của Woodumji Farm được trang bị thiết bị kiểm soát môi trường phức hợp thông minh dựa trên công nghệ thông tin tiên tiến (ICT). Đặc điểm lớn nhất là nó được lắp đặt theo kiểu ‘nửa kín’ hầu như không cho phép không khí bên ngoài lọt vào. Vì vậy đây là một cơ sở tuyệt vời có thể chặn luồng không khí ô nhiễm hoặc sâu bệnh từ bên ngoài và kiểm soát môi trường bên trong.

Biên bản ghi nhớ này có ý nghĩa rất lớn đối với nước ta bởi sẽ góp phần phát triển nông nghiệp thông qua việc phổ biến công nghệ trồng rau ăn lá tại Việt Nam thông qua xuất khẩu công nghệ trang trại thông minh trong nước sang Việt Nam; cùng nhau phát triển ngành nông nghiệp làm vườn cơ sở tại Việt Nam.

“Nếu công nghệ trang trại thông minh tuyệt vời của Hàn Quốc vào Việt Nam, nó sẽ góp phần phát triển ngành lương thực thông qua cây cà chua stevia (Tomango) cùng với sự phát triển của ngành làm vườn cơ sở”, Lãnh đạo của Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam cho biết.

Bên cạnh đó, Ông Buyeo-gun, Thống đốc Park Jeong-hyeon có kế hoạch hỗ trợ tích cực cho việc mở rộng K-Advanced Agriculture Smart Farm ra nước ngoài và sự tiên phong của K-Agriculture.

3. Ký kết giữa Liên Minh Group Đà Lạt và Công Ty TNHH Gunbo Co., Ltd

Ngày 21/4, Liên Minh Group Đà Lạt tiếp tục ký kết hợp tác với Công Ty TNHH Geonbo Co., Ltd để tìm cách tiếp thêm sinh lực cho thị trường nhân sâm Hàn Quốc, một đặc sản của Hàn Quốc.

Lãnh đạo của Liên Minh Group Đà Lạt đã tham quan các cơ sở sản xuất của Công ty Geonbo và thông báo rằng họ sẽ phân phối các loại nguyên liệu thô và các loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe sử dụng nhân sâm tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Geonbo là công ty nhân sâm dẫn đầu thị trường hồng sâm của Hàn Quốc với 34 năm kinh nghiệm hoạt động.

Liên Minh Group Đà Lạt  là tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực chính: Tư vấn quản lý đầu tư bất động sản; các dự án bất động sản nghỉ dưỡng; du lịch, ô tô; khoáng sản; nông lâm nghiệp tại Việt Nam.

Đặc biệt, với tư cách là một tập đoàn đang tập trung phát triển Khu du lịch PINI tại khu vực Đà Lạt, chuyến thăm này cũng nhằm làm việc với Quỹ Y tế Đại học Wonkwang, một tổ chức y tế cao cấp tại Hàn Quốc, cũng như thành lập một bệnh viện tại Việt Nam bên cạnh trang trại thông minh.