Tuesday, September 3, 2024

CLB Công an Hà Nội thanh lý hợp đồng với HLV Foiani

CLB Công an Hà Nội đã kết thúc hợp đồng sớm với ông Paulo Foiani, đôn trợ lý Flavio Da Silva Cruz lên làm HLV tạm quyền.

CLB Công an Hà Nội thanh lý hợp đồng với HLV Foiani

 

Trưa 27/4, CLB Công An Hà Nội thông báo kết thúc sớm hợp đồng với HLV Foiani.

“Do một vài lý do khách quan đến từ đôi bên, như việc HLV Foiani gặp phải một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ, bản thân ông cũng thừa nhận chưa hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong khi đó, CLB CAHN cũng mong muốn tập thể các thành viên trong đội bóng sẽ trình làng một lối chơi gắn kết hơn. Vì vậy, đôi bên đã đi đến quyết định chính thức về việc chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn” – CLB CAHN lý giải trên trang chủ đội bóng.

CLB Công an Hà Nội thanh lý hợp đồng với HLV Foiani

Sau khi giành quyền lên hạng V.League 2023, CLB Công an Hà Nội ký hợp đồng 2 năm với HLV Paulo Foiani. Đội bóng tân binh giành chiến thắng 5-0 trước CLB Bình Định ở vòng 1 nhưng sau đó trải qua 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Tin đồn HLV Foiani mất việc xuất hiện ngay từ thời điểm đó.

Ở vòng 7 V.League 2023, HLV Foiani không chỉ đạo CLB Công an Hà Nội thi đấu do gặp vấn đề về sức khỏe. Trợ ly HLV Flavio Cruz thay thế ông Foiani ở vị trí đó và tiếp tục giữ tạm quyền dẫn dắt đội bóng đến khi CLB Công an Hà Nội tìm được HLV trưởng mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi