Friday, September 6, 2024

Manchester City bị Southampton cầm hòa ngay tại Etihad



Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Man City đã bất ngờ bị Southampton cầm chân trong trận cầu không bàn thắng.

Manchester City bị Southampton cầm hòa ngay tại Etihad

 

Trở về sân nhà sau chiến thắng 6-3 trước Leipzig tại Champions League, Manchester City tự tin đón tiếp Southampton trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên đội khách lại mang đến cho họ vô vàn khó khăn với lối chơi rát, liên tục di chuyển để chặn đứng những pha đan bóng của Man City.

Manchester City bị Southampton cầm hòa ngay tại Etihad

Thậm chí chủ nhà không dứt điểm trúng cầu môn lần nào trong 90 phút. Tới phút bù giờ thứ nhất của trận đấu thì Man City mới lần đầu dứt điểm trúng mục tiêu. Và đó cũng là pha bóng họ tìm thấy mành lưới. Sterling đưa bóng vào lưới của Southampton trong những phút bù giờ và khiến cầu trường Etihad như nổ tung, tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng vì tiền đạo người Anh đã việt vị trong gang tấc.

Manchester City bị Southampton cầm hòa ngay tại Etihad

Tấn công áp đảo nhưng không ghi được bàn thắng, Man City chấp nhận mất điểm trước Southampton trong trận cầu không bàn thắng. Với kết quả này, The Citizens tạm thời cân bằng điểm số với Manchester United và Chelsea, tuy nhiên đã đá nhiều hơn 1 trận.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi