Thursday, September 5, 2024

Bạn đã khóc khi xem phim ”Ranh giới”?



Bọn mình cũng vậy. Khóc ..và thẫn thờ…thực tế ở ngoài đời còn tàn khốc hơn…

Lần này đối tượng trợ giúp là các bé mà mẹ bị nhiễm covid, bé thường bị bắt non và phải nằm lồng ấp. Hiện nay 2 bé nằm chung 1 lồng mà vẫn không đủ. Rất nhiều bé chào đời  đã không còn mẹ. Có những bé bố cũng mất luôn rồi.  Sự sống yếu ớt của các bé muốn duy trì phải có lồng ấp.  Nhóm mình kết hợp với vài nhóm khác dự định mua lồng ấp trẻ sơ sinh tặng cho bệnh viện Nhi Đồng TP và bệnh viện Hùng Vương. Giá bình thường phải 200 triệu nhưng bây giờ là mùa dịch và do mối liên hệ rất đặc biệt còn mình được mua với giá rất tốt. 
 
ban-da-khoc-khi-xem-phim-ranh-gioi
 
 
Chỉ sau vài ngày….
 
LỒNG ẤP TRẺ SƠ SINH ĐÃ ĐƯỢC TRAO TẶNG CHO BV TỪ DỤ & BV HÙNG VƯƠNG  – NÊN DỪNG LẠI HAY NHẤN GA ĐI TIẾP ? 
 
Cảm ơn tình thần sẻ chia , tình yêu thương của mọi người dành cho các bé sơ sinh mẹ bị nhiễm covid. Các bác sĩ đều rất hoan hỷ bởi 1 cái lồng ấp là cơ hội sống cho 1 sinh mạng.
 
ban-da-khoc-khi-xem-phim-ranh-gioi
 
Sau buổi trao tặng các bạn trong nhóm #SaigonStrongReliefFund và nhóm Hoa Dã Quỳ cũng sốt sắng muốn đi vét túi thêm lần nữa.. Chúng tôi chưa dám hứa. Nhưng lại cố gắng, cố gắng và cố gắng.
 
Ngày thứ 7 cuối tuần nhận được tin nóng hổi:
 
Chúng ta tặng lồng ấp cho BV Từ Dụ – và BV Hùng Vương –   Và ngay tối qua –   2  bé song sinh – một trai, một gái. Mỗi bé chỉ 1.5kg  ở bệnh viện Từ Dụ  đã KHAI LỒNG . Còn ở BV Hùng Vương bé chỉ nặng 1.3kg – bắt non vì mẹ bị  nhiễm covid . Chúc các bé bình an mạnh khỏe. Ra khỏi lồng  vươn vai lớn nhanh như Phù Đổng.
 
ban-da-khoc-khi-xem-phim-ranh-gioi
 
Xã hội thì đang ngừng. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghỉ, các cô trò của ban dự án Sách Hay Cho Học Sinh Tiểu Học vẫn ngày ngày nhặt nhạnh yêu thương và trao gửi, đồng hành cùng y tế và Sài Gòn chống dịch. 
 
ban-da-khoc-khi-xem-phim-ranh-gioi
 
ban-da-khoc-khi-xem-phim-ranh-gioi
 
TT
 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi