Monday, September 2, 2024

Rever mang ánh đèn Trung Thu tặng trẻ em tại khu dân cư



Trung Thu là Tết Thiếu Nhi, nhằm mang lại niềm vui cho các bé nhân ngày Trung Thu nhưng vẫn đảm bảo an toàn tại nhà, Rever đã gửi đến đại diện BQL các khu dân cư Hà Đô Centrosa (Quận 10) 100 phần quà là những chiếc lồng đèn xinh xắn.

rever-mang-anh-den-trung-thu-tang-tre-em-tai-khu-dan-cu
 
Năm 2021 chắc hẳn là một năm rất khác biệt, đặc biệt với các cư dân sinh sống tại Tp.HCM khi mọi sinh hoạt đều diễn ra trong nhà vì giãn cách xã hội, giao dịch mua sắm rất hạn chế.
 
rever-mang-anh-den-trung-thu-tang-tre-em-tai-khu-dan-cu
 
Thấu hiểu khao khát của các bé nhỏ đều mong muốn được rước đèn vào Rằm Tháng Tám, cũng như tâm tư từ những bậc phụ huynh không dễ dàng mua sắm lồng đèn cho bé như mọi năm, Rever đã triển khai hoạt động tặng hơn 600 lồng đèn pin xinh xắn đến các cụm khu dân cư trong toàn thành phố.
 
rever-mang-anh-den-trung-thu-tang-tre-em-tai-khu-dan-cu
 
Bên cạnh đó, để thêm trải nghiệm mới lạ dành cho gia đình quây quần “ngắm Trăng” cùng nhau, Rever đã ứng dụng công nghệ 3D view để tạo ra sân ngắm trăng 3D trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam: https://rever.vn/rever3d-1-click-len-trang.
 
Hoạt động trao tặng được diễn ra rất trật tự và đảm bảo 5K tại các khu dân cư. Lần lượt đại diện căn hộ đã đến điểm tập kết quà và mang món quà nhỏ xinh về nhà trao cho các bé. “Bé nhà mình rất vui, món quà tuy nhỏ và đơn giản nhưng mang ý nghĩa lắm. Ngoài câu chuyện vui chơi Trung Thu, bé lần đầu tiên biết được mặt trăng ngoài Vũ Trụ trông như thế nào.”
 
Một số hình ảnh  Đêm hội Trăng Rằm 
 
rever-mang-anh-den-trung-thu-tang-tre-em-tai-khu-dan-cu-2
 
 
 
 
rever-mang-anh-den-trung-thu-tang-tre-em-tai-khu-dan-cu-2-3-5
 
 
 
 
 
 
 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi