Saturday, September 28, 2024

Tưng bừng sân chơi ”Chuyến tàu trẻ thơ” dành cho trẻ thơ

Cuối tuần qua, tại khu chung cư Hà Đô Centrosa Garden, nhóm “Tuấn Anh và những người bạn” đã tổ chức sự kiện “Chuyến tàu trẻ thơ”. Sự kiện này được tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist và Công ty TNHH SCJ TV Shopping…

 
Cuối tuần qua, tại khu chung cư Hà Đô Centrosa Garden, nhóm “Tuấn Anh và những người bạn” đã tổ chức sự kiện “Chuyến tàu trẻ thơ”. Sự kiện này được tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist và Công ty TNHH  SCJ TV Shopping; bên cạnh các đơn vị đồng tài trợ gồm Ngân hàng MB Bank chi nhánh 3 tháng 2, Trung tâm luyện thi Kiến Trẻ, nhóm Kitee Team, Công ty Cổ phần quản lý vận hành và khai thác bất động sản Hà Đô và ban quản lý tòa nhà Iris.
 
 
Tại sự kiện “Chuyến tàu trẻ thơ”, các em thiếu nhi được tham dự bữa tiệc buffet; nhận những phần quà như bong bóng tạo hình, kẹo bông gòn từ chú hề; bên cạnh nhiều dụng cụ học tập. Ngoài ra, các em còn được tham gia cuộc thi vẽ tranh, nhảy những bài flashmob năng động và thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ ảo thuật gia Hoàng Phúc. Thông qua sự kiện, nhóm “Tuấn Anh và những người bạn” mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích dành cho trẻ em; đồng thời mang đến cơ hội giao lưu giữa các bậc cha mẹ, cũng như khởi động kỳ nghỉ hè thật sôi nổi, tươi vui dành cho các bé và gia đình. 
 
 
 
Sau gần 3 giờ đồng hồ, sự kiện “Chuyến tàu trẻ thơ” đã kết thúc với tiếng cười giòn tan và niềm vui ngập tràn. Trong tương lai, nhóm “Tuấn Anh và những người bạn” sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động khác tại khu chung cư Hà Đô Centrosa Garden- Tòa Iris , nhằm mang đến nguồn năng lượng tích cực và tạo sự đoàn kết giữa các cư dân ở nơi đây.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi